Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Ngũ Long Tranh Bá, các lỗi đã được khắc phục


Ngũ Long Tranh Bá

Thiên Hạ Cùng Chơi

Ngũ long tranh bá khắc phục lỗi bằng phiên bản mới.

Ngũ Long Tranh Bá là game thuần việt 2 D lấy đề tài lịch sử Việt Nam. Một thế giới Tiên Hiệp Việt Nam được thể hiện qua Ngũ Long Tranh Bá.Game có hệ thống nhiệm vụ rất phong phú đa dạng, khiến người chơi có thể say mê làm nhiệm vụ để vượt qua được ải để lên leven. Chính thức ra mắt vào ngày 15/5/2013 và được sự đón nhận nồng nhiệt của các game thủ.
imagesPhiên bản ngũ long tranh bá 1.1.1 vừa được cập nhật nhằm khắc phục 1 số lỗi đã gặp phải trước đây như  out mạng,lag, lỗi không tắt được độ bền khi độ bền hết…
Ngoài ra phiên bản mới còn cập nhật được tính  năng nạp thẻ ở ngoài giúp game thủ có thể vừa chơi vừa nạp thẻ để chiến đấu và vượt ải bằng những chiêu thức có damm cao.
934824_662009680482946_1563786969_nHệ thống nhiệm vụ cũng vừa được cập nhật thêm ở leven 11 và leven 15. Các nhiệm vụ ngày càng khó hơn và hấp dẫn hơn.nhằm giúp game thủ có thể cạnh tranh và phân cấp trong game.
Mặc dầu còn nhiều lỗi khi chơi ngũ long tranh bá nhưng nhìn chung game vẫn đạt được sự mong đợi của các game thủ. Hiện nay BQTngũ long tranh bá đang trong quá trình theo dõi và xử lý các lỗi trong game nhằm giúp game thủ có thể yên tâm chơi game.
ngu-long.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét