Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Tứ đại game trí tuệ trên mobile

Ibet88, iwinbigoneionline là 4 game mang phong cách trí tuệ trên mobile.

Mặc dù mỗi game mang một phong cách chơi khác nhau nhưng đều đem đến cho người chơi những giây phút đấu trí căng thẳng và hấp dẫn. Những nụ cười hiến thắng pha lẫn những trận thua buồn không đáng có sẽ mang đến cho chúng ta những cảm giác khác nhau trong một trận đấu căng thẳng.
Là tự Game mobile hấp dẫn, với nhiều mini game.hình ảnh đẹp mắt, giao diện trò chơi được cải thiện đáng kể khi các bạn chơi game java vẫn có thể kéo và thả các icon không thua kém gì màn hình cảm ứng của iphone hay samsung. game tích hợp nhiều trò chơi mới mà ngoài đời thường chúng ta vẫn hay chơi như  cờ carô, cờ úp, ba cây, liêng…
Iwin  game online trên mobile, là tập hợp một hệ thống game rất phong phú và đa dạng bao gồm tiến lên, cờ tướng, caro, xì dách, phỏm, xếp gạch,bài cào, cờ vua…game lại có thể chơi được trên nhiều dòng điện thoại khác nhau như JAVA,Android, IOS…
3Game iwin được thiết kế với giao diện đẹp mắt,các thao tác đều bằng ngôn ngữ tiếng Việt, thủ tục đăng ký và đăng nhập trong game dễ và đơn giản và nhanh chóng.
1Game iwin là game online kết hợp mạng xã hội nên người chơi có thể vừa chơi vừa kết bạn, giao lưu, trò chuyện…Là game đánh bài được nhiều người thích nhất hiện nay do đó các bạn hãy nhanh tay tải iwin về máy và trở thành những thần bài, kỳ thủ trên thế giới.
9 copy
Bigone là tổ hợp những game cờ rất quen thuộc như cờ vua, cờ tướng, cờ cá ngựa, hoặc các thể loại chơi bài như tiến lên miền nam , miền bắc, caro, bắn tàu chiến …
4
Game Bigone cũng bao gồm trò chơi, chat, mạng xã hội, giải trí, thông tin cá nhân, nạp tiền, cửa hàng, xếp hạng, sự kiện hot, hướng dẫn và tìm kiếm…
6Thủ tục đăng ký và đăng nhập trong Bigone đơn giản,nhanh gọn. Chỉ cần vài thao tác là các bạn có thể tạo được 1 tài khoản trong Bigone và chơi ngay trên điện thoại của mình.
8 copy

Bạn có thể chơi hàng loạt game dân gian như cờ tưởng, ca rô, tiến lên, phỏm, xì dzách, mậu binh, xì tố… với rất nhiều người chỉ bằng vài thao tác nhỏ ngay trên điện thoại.
11 copy
Ngoài ra bạn còn có thể kết bạn, chat, nhắn tin, cập nhật status… Ứng dụng chạy trên các dòng máy Nokia, Samsung, LG, HTC, Iphone, Blackberry… có hỗ trợ Java. Sở hữu game miễn phí và chơi ngay!!
12 copyĐặc biệt iOnline có chức năng cộng Gold hàng ngày dành cho các game thủ đã tích đủ 30 điểm kinh nghiệm trở lên.
Nếu bạn đạt level 0: bạn sẽ được cộng 500 Gold
Nếu bạn đạt level 1 trở lên: bạn sẽ được cộng theo công thức [level*1000] Gold
Cả 4 game này đều là những game trí tuệ hay nhất trên mobile hiện nay. Vì là dòng game trí tuệ nên đã thu hút được nhiều game thủ tham gia tích cực, tình trạng quá tải cũng không thường xuyên diễn ra vì tất cả các game đêu có nhiều trò chơi để các game thủ lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét