Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Điểm mặt 2 game hay trên mobile thu hút teen girl

Sky garden và Music city là 2 game trên mobile đã thu hút được nhiều teen girl trong thời gian qua.

Sky garden:
Là game về đề tài nông trại nhưng có cách chơi hoàn toàn mới và đặc biệt mang nhiều tính năng lạ hơn nhiều so với các game cùng thể loại hiện có trên các mạng xã hội hiện nay.
sky-garden
Sky Garden là game theo thể trồng trọt trong chậu và trên những tầng mây. Cấp của bạn càng cao thì tầng mây sẽ càng nhiều. Và bạn cũng có thể làm cho khu vườn trên mây của mình trở nên đẹp và hấp dẫn hơn bằng các món đồ trang trí được bán trong cửa hàng, hay những loại hoa lung linh đủ màu sắc, luôn được cập nhập thường xuyên. Hay những bài nhạc bạn yêu thích và do chính ca sĩ thần tượng của bạn hát.
01
Game đã chiếm được cảm tình của đa số phái yếu,vì đây là một trò chơi giải trí mang tính xã hội và có thể biến mình thành những người trồng trọt tài tình trên những đám mây.
Music city:
Là phiên bản của Audition trên mobile, game nhập vai với những bản nhạc hay, sôi động.
a
Với việc hóa thân thành những hotboy hay hotgirl để cùng nhau nhảy và nghe những bản nhạc bất hủ trong Thành phố âm nhạc đã thu hút được nhiều hotgirl tham gia. Game mang tính giải trí nhẹ nhàng, cuốn hút.Game có thể mang cả Thành phố âm nhạc về nhà của các bạn.
f
Phong cách hip-hop, breakdance, cùng quần áo và ca nhạc đã khiến trò chơi thành công ngoài mong đợi và trở thành cơn sốt trong cả giới trẻ, đặc biệt ngày càng mở rộng sự cảm tình trong lòng các game thủ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét