Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Candy crush saga- Tại sao Teen Việt lại “mốt” chơi game này


ibet88 xin giới thiệu với các bạn về một hiện tượng thú vị dành cho phiên bản game Candy crush saga.

Giữa cái nắng oi ả của mùa hè, có lẽ các cư dân mạng luôn tìm cho mình khoảng trống mát mẻ nào đó để tránh né cái nóng hay giải trí cùng một trò chơi thú vị, chính vì lẽ đó một hiện tượng thú vị mà GameK muốn chia sẻ cùng các bạn. Vậy điều thú vị đó là gì ?
7
Theo thông tin chúng tôi được chia sẻ, gần đây trên các diễn đàn game tại Việt Nam có đăng tải một số thông tin về trò chơi Candy crush saga, qua đó cộng đồng gamer cho rằng trò chơi đang được giới trẻ cực kì ưa chuộng hay thậm chí việc trải nghiệm trò chơi đang là một “mốt mới” dành cho các teen boy và teengirl trong mùa hè này.
8
Nếu chúng ta để ý sẽ thấy, nhiều bạn trẻ thường hay truy cập vào trò chơi bằng những chiếc iphone 4,5 cáu cạnh và ngồi hàng giờ để trải nghiệm. Theo ý kiến của một bạn đọc có nick name Pexinh90 chia sẻ trên diễn đàn “ hiện nay hầu hết các bạn gái trong lớp em đều nghiện chơi trò này, ở nhà cả mẹ em và chị em đều làm việc văn phòng cũng thích trò chơi này, hy hy”. Còn một bạn nam khác có nickname tungboy_tapsu cũng chia sẻ “ game này cũng hay, chơi lâu lâu cũng thấy thú vị, chủ yếu giết thời gian, he he he he”.
9
Còn với gia đình tôi, mấy đứa em nhỏ cũng thích thú với trò chơi này, và hay lấy máy điện thoại của tôi ra chơi. Nhiều lúc tôi có cảm nhận “ các bạn trẻ thích thú trò chơi đến mức ăn cũng candy saga, ngủ cũng candy saga, dường như Candy crush saga đang làm điên đảo bộ phận cộng đồng những ai yêu thích chơi game”
10
Vậy trò chơi thú vị ra sao ?
Được biết Candy crush saga là một game ứng dụng dành cho các máy smartphone và MXH Facebook được phát hành vào ngày 14/11/2012. Trò chơi được phát triển bởi NSX King.com. Đến tháng 3 năm 2013, trò chơi đã vượt qua Farmville trở thành trò chơi phổ biến nhất trên MXH Facebook và Mobile với 45,6 triệu người dùng hàng tháng.
11
Trò chơi là một biến thể của thể loại game “Match-3”như Bejeweled. Mỗi hàng có một mạng lưới các hình chứa đầy kẹo từ 3-6 viên với màu sắc khác nhau, nhiệm vụ của người chơi là làm tan biến các viên kẹo trong giới hạn thời gian và năng lượng. Vậy tại sao trò chơi luôn gây cảm hứng cho gamer, có lẽ do Game được thiết kế với hình ảnh vô cùng dễ thương, và một câu chuyện thú vị về xưởng kẹo.
12
Thể loại chơi game khá quen thuộc khi xếp những kiểu kẹo giống nhau rồi ghi điểm, tuy nhiên nó không hề đơn giản như bạn nghĩ, bạn bị giới hạn về bước chơi, mở khóa các băng, và vô vàn những thách thức khó khăn trong 1 màn chơi, đòi hỏi các bạn phải đắn đo từng bước để đi.Mạng chơi bị giới hạn, nếu bạn thua ôi thôi bạn sẽ phải mua mạng hoặc chờ gần 30′ mới cho được mạng mới để chơi cơ đấy.
Bên cạnh đó đây là một trò chơi tương tác Facebook, bạn có thể nhìn thấy bạn bè của mình đang chơi được đến màn nào, và nếu thua bạn có thể đi “xin xỏ” mạng đấy.Quan trọng hơn hết, nếu các bạn đã xem video mới của Psy với bài Gentleman các bạn sẽ thấy có lẽ Psy cũng ham chơi Candy.
13
Với từng ấy bằng chứng cho thấy Candy đã có sức hút mãnh liệt và gây nghiện cao, nếu các bạn tham gia chơi rồi thì chắc chắn các bạn sẽ phải hàng ngày cày em nó để phá đảo đấy.Một điều mà tôi xin chắc chắn với các bạn, tôi cũng là 1 “nạn nhân” của em Candy đấy, và ngay cả cô người yêu xinh đẹp của tôi cũng nghiện em nó như một món ăn truyền thống. Hãy theo trào lưu và trải nghiệm với Candy crush saga nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét