Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Hiên Viên Kiếm Việt Nam hóa ra là game mobile


Hiên Viên Kiếm của Việt Nam  chính là hậu bản của Hoàng Đế Online, tựa game online nền di động   do VTC Game phát hành.

Một trong những teaser thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt Nam trong thời gian vừa qua chính là trang teaser mang tên Hiên Viên Kiếm 7, cái tên trùng với một trong những game nhập vai bom tấn mới ra mắt gần đây tại thị trường Trung Quốc. Chính điều này đã khiến cho không ít game thủ Việt từng hy vọng rằng một bom tấn nữa đang chuẩn bị về thị trường nội địa.
13
Theo những thông tin mới nhất được đăng tải trên fanpage Việt Nam của tựa game này, không ít người hâm mộ game online Việt đã bất ngờ: Hiên Viên Kiếm của thị trường Việt hóa ra chỉ là một tựa game mobile mới. Cụ thể hơn, Hiên Viên Kiếm của Việt Nam không gì khác hơn mà chính là hậu bản của Hoàng Đế Online, tựa game online nền di động từng thu hút sự chú ý của làng game Việt do VTC Game phát hành:
“Tên gọi Hiên Viên Kiếm này xuất phát từ nội dung, bối cảnh nhiều lớp của game. Giữa năm 2012 khi VTC Mobile Game chính thức phát hành gMO Hoàng Đế, vốn có tên gốc là Hiên Viên, kể về Hoàng đế Hiên Viên cùng thanh kiếm thần dẹp yên loạn lạc. Hiên Viên Kiếm là phần tiếp nối của Hoàng Đế với bối cảnh hậu thế truy tìm thanh kiếm của Hoàng đế Hiên Viên đã bị thất lạc. Đây cũng chính là một trong những chiến lược của VTC Mobile Game khi phát triển các game của mình theo một hệ thống, có mối liên quan chặt chẽ.”
14
Cũng theo những thông tin được chia sẻ trên fanpage Facebook của Hiên Viên Kiếm, thì có nhiều khả năng, giai đoạn closed beta của tựa game này sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 16/05 tới đây.
Thêm vào đó, trang chủ của Hiên Viên Kiếm cũng đã được công bố tại địa chỉ http://hienvienkiem.vn/home. Theo trang chủ này, bên cạnh nền tảng mobile, người chơi còn có thể thưởng thức tựa game ngay trên nền PC, vì thế nhiều khả năng Hiên Viên Kiếm mobile sẽ là một tựa game nhập vai đa nền.
15
Thiên địa quyết sẽ đăng tải những thông tin mới nhất về Hiên Viên Kiếm mobile, tựa game online mới này đến độc giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét