Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

VNG công bố game mobile đầu tiên tự sản xuất


Hôm nay thiên địa quyết xin gới thiệu trò chơi có tên Xếp Hình và do studio Jingle Bee (JBS) của công ty này thực hiện.

Theo chia sẻ từ VNG, hiện các công đoạn phát triển Xếp Hình đã được hoàn thiện. Sản phẩm này cũng đánh dấu việc VNG chính thức gia nhập thị trường game mobile tự sản xuất tại Việt Nam.
Xếp Hình thuộc thể loại “match 3 trái cây”, một thể loại rất quen thuộc với đa số người dùng tại Việt Nam và thường được gọi chung là game xếp kim cương. Cách chơi game khá đơn giản, game thủ chỉ việc hoán đổi vị trí các loại trái cây khác nhau, tạo được một hàng ngang hoặc dọc cùng loại để ghi điểm.
Hình ảnh ingame.
Hình ảnh ingame.
VNG cho hay, mặc dù gameplay Xếp Hình tương đồng với các trò chơi khác cùng thể loại, nhưng không vì vậy mà sản phẩm này trở thành bản sao rập khuôn và không có gì mới mẻ. Thay vào đó, đội ngũ phát triển của studio JBS đã bổ sung thêm tính năng xã hội vào game, điều mà chưa có sản phẩm game mobile “match 3″ nào làm trước đây.
“Chúng tôi muốn biến Xếp Hình thành một mạng xã hội mini, nơi game thủ có thể thực hiện các hoạt động giao tiếp, trao đổi vật phẩm, khẳng định đẳng cấp cá nhân một cách dễ dàng”, đại diện JBS nói.
Giao diện fanpage.
Giao diện fanpage.
Hiện, game đã cho ra mắt fanpage trên Facebook. Thời gian thử nghiệm dự kiến từ 26/4 đến 2/5.
Được biết, Xếp Hình được xem là sản phẩm tiên phong, báo hiệu sự gia nhập của VNG vào thị trường game mobile do các studio của mình tự sản xuất. Từ đây đến hết năm 2013, VNG cho biết sẽ tiếp tục ra mắt thêm 9 game di động thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét