Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Game mobile, bao giờ sánh được game PC

Mấy năm trở lại đây thị trường game mobile đã bắt đầu chiếm được cảm tình của người chơi bởi game mobile thường có phiên bản gọn, nhẹ, có thể chơi được mọi lúc mọi nơi…

game điện thoạiTuy nhiên về số lượng và chất lượng của game  mobile thì chưa thể bằng game PC được. Bởi game mobile là thì trường game mới được khai thác với người dùng trên toàn thế giới.
Về số lượng game mobile đang còn rất nghèo nàn, cả game nội lẫn game nhập ngoại vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của người chơi. Các thể loại game vẫn chưa đa dạng, phong phú.
ngu long tranh ba 5Ngũ Long tranh bá là 1 trong số ít của dòng game thuần Việt
Về chất lượng rõ ràng game mobile chưa thể sánh dược với dòng game pc bởi nhiều nguyên do:
Thứ nhất đồ họa trên PC bao giờ cũng đẹp mắt hơn, sinh động hơn, chế độ hình ảnh cũng đa sắc nét và màn hình cũng rộng hơn.
5Hình ảnh game thiên địa quyết, game 3D cho mobile
1Hình ảnh trong game PC
Nhìn vào giao diện đồ họa của 2 dòng game trên thì rõ ràng game mobile chưa thể sánh bằng game pc. Tuy nhiên game mobie sẽ rất là tiềm năng trong tương lai nếu chúng ta biết khai thác thể loại này. Bởi game xã hội ngày càng phát triển, các thế hệ điện thoại cao cấp cũng lần lượt ra đời. kết hợp cùng sự  gọn nhẹ, đa năng của các điện thoại cầm tay thì việc người chơi chuyển xu thé từ game PC sang game mobile là điều rất có triển vọng trong tương lai.
Lời kết: Mặc dù về số lượng và chất lượng game mobile chưa thể sánh cùng game PC, tuy nhiên trong tương lai nếu được đầu tư và phát triển đúng hướng thì dòng game mobile là 1 thể loại game thu hút được cộng đồng người chơi, và tất nhiên nó là thị trường tiềm năng cho các nhà làm game mobile.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét