Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Game thủ thành Toy Defense 2 ra mắt game thủ


Ibet88 xin gới thiệu game mới khai thác về đề tài lich sử thế giới

Sau những thành công của  Toy Defense, phiên bản thứ 2  Toy Defense 2 đã được NSX Melesta Game công bố trong thời gian vừa qua. Tuy mới mắt trong thời gian ngắn nhưng tựa game đã thu hút được đông đảo người chơi quan tâm và chú ý.
1-61d25
So với phiên bản trước, Toy Defense 2 có một số thay đổi đáng kể như tính năng được bổ sung thêm 72 cấp độ, các map được thiết kế thêm với hàng loạt bối cảnh các trận chiến cụ thể diễn ra tại châu Âu trong thế chiến thứ 2.Bên cạnh đó hệ thống tháp phòng thủ cũng được cải tiến với những thiết kế sáng tạo và nghệ thuật.
4
Vốn dĩ là một phiên bản game thuộc thể loại thủ thành khai thác đề tài lịch sử, vì vậy Toy Defense 2 dường như mô tả lại những trận đánh trong các chiến dịch như Crusader, Stalingrad, và Chiến dịch Overlord. Ngoài ra hệ thống vũ khí được thiết kế hoàn toàn dựa hình ảnh thực của thế chiến thứ 2 với những khẩu Thompson nổi tiếng hay những pháo phòng thủ đầy sức mạnh.
2
Hệ thống năng lượng, và nâng cấp các đơn vị cũng được cải thiện và đầu tư chất lượng và hợp lý hơn. Trong trận chiến, mỗi khi tháp phòng thủ bị phá hủy hay quân đội của bạn bị thương vong, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tình hình, nâng cấp mới lại các đơn vị bằng cách sử dụng số tiền và điểm thưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét