Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Tìm người thân bị lạc qua thẻ bài Yu-Gi-Oh! thật như đùa


Qua tìm hiểu ibet88 vừa tìm thấy 1 câu chuyện về game thật như đùa xin đưa ra đây để các bạn cùng xem

Yu-Gi-Oh! là một trong những thương hiệu game, truyện tranh, phim nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản, mỏ vàng của hãng Konami trong nhiều năm liền. Việc kinh doanh thẻ game (những bộ bài có in hình để chơi game) đem lại cho hãng phát hành này không ít lợi nhuận.
Tuy nhiên, mới đây, tại Hàn Quốc, phiên bản mới cuả những bộ bài Yu-Gi-Oh! đã có sự thay đổi gây nhiều chú ý. Trên diễn đàn game lớn nhất tại Nhật Bản (2ch.net), một thành viên đã đăng tải lên hình ảnh về những quân bài kỳ lạ của trò chơi này được phát hành tại “xứ sở kim chi”.
Mặt trước của những quân bài Yu-Gi-Oh!
Game thủ này đã bất ngờ khi mở một bộ thẻ bài này ra và nhìn thấy hình ảnh những đứa trẻ bị mất tích phía sau mỗi quân bài. Trên tất cả mặt sau của quân bài đều có đường dẫn tới trang web missingchild.or.kr, Trung tâm tìm kiếm người bị lạc, mất tích của Hàn Quốc.
Theo quan điểm của nhiều người, đây là một trong những hành động của bố, mẹ những đứa trẻ bị mất tích đang tìm mọi cách để đưa con cái mình trở về, giống như việc dán giấy thông báo khắp các cột điện hay in hình trẻ em mất tích lên các hộp sữa.
“Một nỗi buồn vô hình tràn ngập và rất khó để chơi với bộ bài này”.
Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng điều này không thực sự có nhiều ý nghĩa khi nhà chức trách muốn những đứa trẻ mua bộ bài này phải tìm kiếm các trẻ em bị mất tích khác.
“Điều này khó có thể xảy ra, tuy nhiên nếu chỉ một đứa trẻ được tìm ra bằng cách này thì cũng đáng để thử nghiệm”, một game thủ nhận định.
BQT ibet88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét