Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Chơi Liêng trong ibet88, thật đơn giản


Ibet88 là game đánh bài online trên điện thoại.

Tuy nhiên trong ibet88 có tích hợp trò chơi liêng giành cho các game thủ miền trung và bắc.Đây là trò chơi khá đơn giản nhưng chúng ta cần nắm rõ luật chơi thì mới chơi được.
Sau khi đăng nhập vào ibet88 ta có giao diện sau:
ibet88 giao diện liêng
Các bạn chọn vào liêng và bắt đầu chơi
Chơi liêng thì có thể chơi từ 2 người trở lên. Có thể chơi được 7 đến 8 người.Quy định chất trong liêng thứ tự là rô, cơ, chuồn, bích. Có nghĩa chất rô là cao nhất và A rô là tối thượng.
Trước khi chơi các game thủ phải đặt cược, số tiền đặt cược phù thuộc vào phòng chơi.Số tiền đặt cược giống nhau. Đặt cược xong bắt đầu chia bài, mỗi người sẽ được chia 3 quân. không ai biết của ai cả.Người chia là người cầm cái đầu tiên, ván kế tiếp người chia là người thắng trong ván đầu.
ibet88-chơi liêngBây giờ các game thủ xem bài và bắt đầu đặt cược, lượt chơi sẽ thực hiện ngược chiều kim đồng hồ. Đến lượt mình game thủ có 3 lựa chọn:
1. Tố: đồng ý thêm tiền để tiếp tục tham gia lượt chơi và đặt cược thêm một số tiền cược.
2. Theo: chấp nhận bỏ ra thêm tiền để theo lượt và không tố thêm;
3. Bỏ: không tham gia tiếp ván đó nữa. Không theo thì số tiền cược trong ván sẽ bị mất.
Ván chơi sẽ kết thúc khi không có ai tố thêm. Nếu còn lại ít nhất 2 người chơi theo vòng tố thì tất cả người chơi đó sẽ hạ bài ra để so điểm. Bài ai mạnh nhất sẽ thắng. Nếu cuối cùng chỉ còn lại 1 người theo vòng và không ai theo nữa thì bài người đó sẽ thắng và không cần hạ bài.
Lưu ý: số vòng tố tối đa của mỗi ván chơi là 3.
Thứ tự từ mạnh đến yếu của bài như sau:
Sáp: 3 cây cùng số (giảm dần từ A xuống 2), ví dụ sáp 3 cây K thắng sáp 3 cây 4. 3 Cây A là cao nhất trong liêng.
Liêng: 3 cây có số liên tiếp (chấp nhận bộ Liêng A, 2, 3 và bộ Q, K, A). Bộ liêng có số to hơn sẽ mạnh hơn. 2 Bộ liêng có số giống nhau thì mạnh bằng nhau.Bộ liêng Q,K,A là lớn nhất và liêng nào có A rô cao nhất.
Hình: 3 cây toàn đầu người (J, Q, K), không tính bộ liêng J, Q, K. Nếu cùng là hình thì xét theo chất trong bộ.
- Các trường hợp còn lại sẽ tính điểm: bằng số dư của tổng điểm của 3 cây trong phép chia cho 10. Trong đó các cây có số 2->10 tính theo điểm tương ứng với số. Cây A tính 1 điểm, các cây 10,J, Q, K đều tính 0 điểm. Ví dụ bài lên 3 cây gồm cây 5 chuồn, cây 8 rô và cây 10 cơ thì bộ đó có điểm là 3 điểm. Bài có điểm cao hơn sẽ mạnh hơn (9 điểm mạnh nhất). 2 bài bằng điểm sẽ xét theo thứ tự chất trong bài.
Cách chơi :
- Mỗi người chơi sẽ có 20 giây để tố, theo hoặc bỏ bài.
- Nếu muốn tố thêm, người chơi có thể nhấn nút Tố, sau đó nhập vào số tiền muốn tố, rồi nhấn OK.
- Nếu hết 20 giây không thực hiện hành động gì thì máy sẽ tự động bỏ bài.
liengChúc các bạn vui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét