Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

NPH SGame bị game thủ kêu ca vì "đem con bỏ chợ"

Trên thị trường game online Việt Nam, chắc hẳn cộng đồng game thủ không hề xa lạ gì với nhà phát hành SGame - một trong những đơn vị đã tung ra rất nhiều webgame tại nước ta. Gần đây NPH này bị rất nhiều gamer chỉ trích vì thái độ dửng dưng trước ý kiến phản hồi từ phía người chơi Thập Niên Nhất Kiếm.
 
Theo phản ánh từ phía game thủ thì tựa game Thập Niên Nhất Kiếm đã bị bỏ rơi từ cách đây khoảng 3 tháng sau một vụ lùm xùm xung quanh admin của trò chơi. NPH SGame đã thay đổi người quản lý và làm ngơ luôn trò chơi này cùng tất cả những người đang tham gia chơi. Cụ thể hơn, lỗi game rất lâu mới được khắc phục, một số tính năng chỉ có tác dụng làm cảnh, không có event mới nào được tổ chức.
 
NPH SGame bị game thủ kêu ca vì "đem con bỏ chợ" 1
Thập Niên Nhất Kiếm đã bị NPH bỏ quên.
 
"Lỗi game thì cả tháng trời ko được giải quyết, 1 số tính năng, item cho để đó nhưng ko sử dụng đc. Việc tạo ra sự kiện (event) cũng thực sự rắc rối khi những dịp lễ ko có 1 tí thông tin gì về sự kiện, hơn nữa sự kiện cứ lặp đi lặp lại trong vòng nửa năm nay. Khi gamer gọi lên Hotline thì tổng đài viên lúc nào cũng trả lời 1 câu là đã tiếp thu & sẽ đưa ý kiến sang bộ phận kỹ thuật quản lý" - một gamer bức xúc phản ánh.
 
Game thủ này cũng cho rằng Thập Niên Nhất Kiếm không phải là một game dở nên không nỡ bỏ, hơn nữa có những người đã bỏ ra rất nhiều tiền đầu tư vào thế giới ảo cũng không thể nói bỏ là bỏ được. Tuy nhiên với tình trạng NPH làm ngơ như hiện nay thì chẳng còn cách nào khác là chọn cho mình một game online khác.
 
NPH SGame bị game thủ kêu ca vì "đem con bỏ chợ" 2
Nhiều game thủ bức xúc vì cung cách làm việc của NPH. 
 
Trên diễn đàn của Thập Niên Nhất Kiếm có rất nhiều topic bức xúc của game thủ, có không ít người dọa sẽ bỏ game nếu không có event nào vào ngày quốc tế thiếu nhi 01/06 tới.
 
Thiết nghĩ cộng đồng game thủ nên kiềm chế hơn, không nên phát ngôn một cách vô tổ chức như vậy. Tuy nhiên nhà phát hành SGame cũng nên có động thái quan tâm tới sản phẩm mình đã phát hành cũng như những người đã tham gia vào trò chơi, tránh tình trạng để gamer bức xúc quá độ như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét