Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Chơi game gì trong những ngày hè trên mobile


Chúng ta có thể chơi những game gì trong những ngày hè?

Với thời đại công nghệ thông tin và sự phát triển của ngành giải trí thì vấn đề lựa chọn game chơi cho phù hợp cũng không phải đơn giản, bởi trên thị trường có hàng trăm hàng ngàn game được chào đón thượng đế khách hàng game thủ.
Game online, game offline, game mobile, game pc…Có thể nói mỗi dòng game có một ưu thế riêng của nó và việc lựa chọn chơi game như thế nào thì lại phụ thuộc vào sở thích của từng người.
Ở đây tôi xin nói đến dòng game mobile:
Với những người có xu hướng thiên về sự thư giãn nhẹ nhàng thì có thể chơi những dòng game nông trại như : nông trại vui vẻ,sky garden…Đây là những game giải trí nhẹ nhàng và có tính cộng đồng cao, game có sự kết hợp nhiều yếu tố xã hội giúp người chơi có thể đóng vai một bác nông dân đang chăm sóc cho vườn rau cây cảnh của mình.
sky-gardenVới những người yêu âm nhạc pha lẫn với giải trí thì họ có thể chơi game music city. Khi chơi game các bạn sẽ hóa thành những chàng trai cô gái uốn lượn theo những điệu nhảy sôi động, đồng thời thỏa sức thưởng thức những bản nhạc hoành tráng, du dương và sôi động.
music cityGame còn tích hợp nhiều game mang tính giải trí cao như ném gạch,kim cương…
Những ai muốn quên đi mình đang là cao thủ võ lâm hay đang là 1 cùi bắp các bạn có thể tận hưởng những giây phút sảng khoái và vui vẻ trong thế giới game đánh bài online một dòng game trí tuệ.Các trò chơi trong game đều được tái hiện trên game 1 cách hoàn hảo. Ở dòng game này các bạn có thể lựa chọn chơi ibet88iwinbigoneinoline…mỗi game đều có ưu thế riêng tùy thuộc người chơi
ibet88 giao diện liêng

Ibet88

9 copy

Bigone









1

iwin
12 copyIonline
Dòng game nhập vai kiếm hiệp là dòng game được nhiều game thủ chú ý nhất, bởi dòng game này luôn có sự  cạnh tranh cao và các nhà sản xuất luôn tung ra những game mới để thu hút game thủ. Với dòng game này các bạn có thể chơi thiên địa quyết, là game 3 D trên mobile đình đám nhất năm 2013, rồi có thể chơi võ lâm 3, tru thần, túy giang hồ, vệ thần…
4Thiên địa quyết 3D
Nếu bạn là người thích dòng game lịch sử  Việt nam thì các bạn có thể chơi Ngũ Long Tranh Bá, Khí Phách Anh Hùng…
ngu-long.Tóm lại mỗi thể loại game là 1 phong cách chơi riêng biệt, tuy nhiên nó vẫn có điểm chung là mong muốn mang đến cho người chơi có những giây phút thư  giãn vui vẻ, thoải mái và sảng khoái.
Mọi chi tiết và tải miễn phí game mobile các bạn có thể truy cập Website http://thiendiaquyet.info 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét