Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Làng game Việt nửa đầu tháng 04 có gì hot?


Có thể nói, đầu tháng 4 là khoảng thời gian khá nhiều game 'hit' chính thức ra mắt người chơi và làng game Việt Nam.

Trảm Tiên
 
Lối chơi MOBA được áp dụng trong hoạt động Độ Kiếp của Trảm Tiên. Bắt đầu từ level 25, người chơi sẽ được tham gia vào đấu trường này. Game thủ có thể lựa chọn đi theo tổ đội hoặc “tự thân vận động” để diệt quái, NPC, đánh Vệ Thần nhằm chiếm các tháp trụ và bảo vệ chúng trong một thời gian nhất định. Kết thúc thời gian tham gia đấu trường, người chơi hoặc tổ đội sẽ nhận được gói phần thưởng cực lớn từ hệ thống như: điểm kinh nghiệm, kim nguyên bảo, bảo ngọc, trang bị tím…
 
Làng game Việt nửa đầu tháng 04 có gì hot? 1
 
Tính action trong Trảm Tiên được thể hiện rõ nét ở các combo chiêu thức của từng nhân vật. Với mỗi lớp nhân vật, người chơi có thể xây dựng nhiều combo với thế mạnh khác nhau như: Viên Nguyệt nắm giữ combo tàng hình và di chuyển nhanh như những Assassin; trong khi đó, Vân Hoa lại sử dụng combo với skill damage lớn và AOE như của lớp Mage… Bên cạnh đó, các lớp nhân vật còn khắc chế lẫn nhau như sự tương sinh tương khắc của Ngũ Hành.
 
Vào ngày 02/04 vừa qua, đội ngũ quản trị diễn đàn Trảm Tiên đã thông báo rằng NPH tựa game này quyết định tạm hoãn thử nghiệm, thời gian tiến hành closed beta được chuyển thành 10 giờ sáng ngày 08/04/2013.
 
Trang thông tin tựa game: http://tramtien.gamek.vn/home.chn
 
Vua Bóng Rổ
 
Về cơ bản, Vua Bóng Rổ khai thác chủ đề bóng rổ đường phố, cụ thể hơn là thể loại game 3 đấu 3, chơi nửa sân mà nhiều người đã rất quen thuộc. Nhà phát hành VTC Game quảng cáo đây là một game casual, không có nghĩa là mọi thứ trong game đều đơn giản. Trái lại, Vua Bóng Rổ là một tựa game tập trung rất nhiều vào kỹ năng cá nhân của người chơi, thay vì việc nâng cấp nhân vật.
 
Làng game Việt nửa đầu tháng 04 có gì hot? 2
 
Game có 5 class nhân vật cho game thủ lựa chọn. Mỗi class sẽ có khả năng và tốc độ phù hợp với thế mạnh của lớp nhân vật là tấn công, phòng thủ hay tốc độ. Mỗi tài khoản game có 5 slot tạo nhân vật, cho phép game thủ trải nghiệm cả 5 lớp nhân vật trong game. Tuy nhiên khi vào trận đấu, người chơi cũng sẽ chỉ được điều khiển đúng lớp nhân vật mình đã chọn ở màn hình ngoài, thay vì thay đổi class “xoành xoạch” sau mỗi lượt ghi điểm.
 
Vua Bóng Rổ sẽ chính thức mở cửa closed beta vào lúc 10h sáng nay, 05/04. Dự kiến giai đoạn thử nghiệm của game sẽ diễn ra trong vòng 2 tuần.
 
Trang thông tin tựa game: http://vuabongro.gamek.vn/home.chn
 
 
Trăm năm trước, đệ nhất kỳ tài võ học Thiên Cơ Lão Nhân đã phải lòng một nữ nhân không nên yêu. Vì lời thề giữ mãi tuổi thanh xuân cho nàng mà ông đã nghiên cứu tâm pháp Thiên Địa Quyết trong suốt cuộc đời mình. Thế nhưng, thế sự đổi thay, đời người khó đoán. Nữ nhân đó đã tạ thế trước khi
 Thiên Địa Quyết ra đời. 
 
Làng game Việt nửa đầu tháng 04 có gì hot? 3
 
Từ đó dấy lên nghi vấn, phải chăng, Thiên Địa Quyết không chỉ là tâm pháp giúp giữ tuổi thanh xuân mà còn chứa những bí mật có thể gây náo loạn võ lâm? Trăm năm nay, không chỉ nữ nhân mà hào kiệt khắp giang hồ cũng điên cuồng tìm kiếm Thiên Địa Quyết. Chuỗi hạt ngày nào chỉ còn sót lại 9 viên. Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đại Lý Đoàn Thị và cả Hiệp Khách Đảo cùng với Nghịch Thiên Minh và Hiệp Nghĩa Minh, mỗi bên giữ một viên, ba viên còn lại bị kẻ lạ mặt bí ẩn cướp đi.
 
Cũng vào ngày hôm nay, 05/04, game online nền di động Thiên Địa Quyết sẽ chính thức đi vào gian đoạn Open Beta.
 
Trang thông tin tựa game: http://thiendiaquyet.gamek.vn/home.chn
 
Đại Việt Truyền Kỳ
 
Theo thông tin mới nhận được từ phía OneC, hãng đã ấn định ngày ra mắt cho Đại Việt Truyền Kỳ - tựa game gây nhiều tranh cãi về tính "thuần Việt" thời gian qua. Cụ thể, Đại Việt Truyền Kỳ sẽ alpha vào ngày 12/04 sắp tới và thời gian Alpha sẽ kéo dài 5 ngày.
 
Làng game Việt nửa đầu tháng 04 có gì hot? 4
 
Ở Đại Việt Truyền Kỳ, bạn sẽ thấy chiều dài lịch sử của Việt Nam chứ không chỉ co cụm về 1 nội dung, những câu chuyện được nghe hàng ngày sẽ cùng trải nghiệm với bạn xuyên suốt game. Từ thời truyền thuyết về con rồng cháu tiên đến thời những anh hùng lỗi lạc như Đinh Bộ Lĩnh hay Phù Đổng Thiên Vương…Có thể nói đúng như cái tên Đại Việt Truyền Kỳ, 1 câu chuyện lịch sử được bắt đầu từ khởi nguồn cho đến khi xây dựng lên đất nước Việt Nam ngày nay, đó là nhờ vào công sức của rất nhiều anh hùng đều là con cháu rồng tiên - con cháu của đất nước rồng bay lên.
 
Đại Việt Truyền Kỳ sẽ ra mắt 5 gia tộc trong phiên bản Alpha lần này. Mỗi gia tộc, ngoài skill tiêu biểu cho gia tộc của mình thì còn có 1 thuộc tính đặc trưng cho gia tộc. Thuộc tính này là đại diện cho hệ thống tương sinh, tương khắc giữa các gia tộc, là nền tảng tạo nên sự cân bằng game.
 
Trang thông tin tựa game: http://daiviettruyenky.gamek.vn/home.chn
 
DayBreak Online
 
Vào lúc 10 giờ sáng ngày 30/03/2013, NPH Like.vn đã mở cửa DayBreak Online phiên bản Việt để thử nghiệm lần đầu tiên. Trong ngày đầu tiến hành test, server game đã gặp một số lỗi khiến cho nhiều game thủ không thể đăng nhập vào thế giới ảo của DayBreak Online. Tuy nhiên nhà phát hành Like.vn đã khắc phục được sự cố kể trên và đến nay game thủ Việt đã có thể vào game bình thường.
 
Làng game Việt nửa đầu tháng 04 có gì hot? 5
 
Về mặt đồ hoạ, DayBreak Online được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng 3D, bối cảnh game sáng sủa dễ nhìn, màu sắc tươi tắn nhưng các nhân vật cũng như các chi tiết nhỏ, môi trường, cây cối, nhà cửa vẫn chưa được sắc nét và chi tiết, cử động vẫn còn hơi cứng. Nhìn chung đồ hoạ của trò chơi này chỉ dừng lại ở mức chấp nhận được, có thể tạm xua tan cơn khát game 3D tại Việt Nam. Công bằng mà nói, với bộ cài rất nhẹ chỉ khoảng hơn 600MB, chúng ta khó có thể yêu cầu cao hơn ở DayBreak Online.
 
Hệ thống nhiệm vụ trong DayBreak Online khá phong phú và đi theo cốt truyện, có đoạn phim cắt cảnh khá hay. Nhìn chung DayBreak Online là sản phẩm có thể xua tan cơn khát game online hành động đồ hoạ 3D tại Việt Nam trong thời điểm này với cách chơi khá và rất lôi cuốn mặc dù hình ảnh chỉ dừng ở mức chấp nhận được.
 
Trang thông tin tựa game: http://daybreakonline.gamek.vn/home.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét