Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Thiên Long Bát Bộ 3 sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4


Thiên Long Bát Bộ 3 không chỉ mang lại những đổi thay về mặt hình dáng bên ngoài, khiến cho môn đệ của thập đại môn phái trở nên lộng lẫy, hấp dẫn hơn mà còn tạo thêm nhiều cơ hội để họ tu luyện, tăng cường sức mạnh.

Sau khi ra mắt teaser giới thiệu game, đánh sấu sự xuất hiện chính thức của mình ở trị trường trò chơi trực tuyến Việt Nam, Thiên Long Bát Bộ 3 đã nhanh chóng “tung” ra bộ ảnh thập đại môn phái để phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin của game thủ.

Thập đại môn phái nổi tiếng xuất hiện một cách lộng lẫy trong bộ ảnh này. Với những đường nét thiết kế hài hòa, mềm mại, tác giả đã khắc họa một cách linh hoạt, sinh động nét đặc trưng của từng môn phái. Hiển hiện lên một Thiên Long vương giả, quý tộc; một Thiên Sơn ma mị, quyến rũ; một Minh Giáo quyền uy, mạnh mẽ; một Nga My điềm tĩnh, dịu dàng,…. Mỗi một bức tranh là một câu chuyện thú vị về nguồn gốc, tính cách, võ công,… môn phái được kể bằng ngôn ngữ màu sắc và hình khối.

Thiên Long Bát Bộ 3 không chỉ mang lại những đổi thay về mặt hình dáng bên ngoài, khiến cho môn đệ của thập đại môn phái trở nên lộng lẫy, hấp dẫn hơn mà còn tạo thêm nhiều cơ hội để họ tu luyện, tăng cường sức mạnh. Đó là sự ra đời của hệ thống kinh mạch, điểm huyệt đầy tinh diệu hay dòng trang bị Long Vân huyền bí. Thiên Long Bát Bộ 3 cũng mở thêm nhiều chiến trường, phụ bản mới để cao nhân mọi môn phái có thể tự do đến luyện tập, thi tài. Mà đáng kể nhất chính là Đại Thế Giới, nơi những nhân vật ở những máy chủ khác nhau đều có thể tự do qua lại, giao thương, cạnh tranh cao thấp; là tính năng Công Thành Chiến liên server đầy hấp dẫn, gay cấn, đòi hỏi tất cả người chơi phải đoàn kết, nhanh nhẹn, sử dụng chiến thuật hợp lý mới có thể thành công,…

Dự kiến, Thiên Long Bát Bộ 3 sẽ chính thức đến tay người chơi trong tháng 4 này.

Bây giờ, xin mời quý độc giả cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh thể hiện sự thay đổi ngoạn mục của thập đại môn phái trong Thiên Long Bát Bộ 3.
 
Thiên Long Bát Bộ 3 sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 1
Nữ nhân môn phái Cái Bang.
 
Thiên Long Bát Bộ 3 sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 2
Anh hùng Minh Giáo.
 
Thiên Long Bát Bộ 3 sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 3
Nam tử phái Mộ Dung. 
 
Thiên Long Bát Bộ 3 sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 4
Người đẹp phái Nga My. 
 
Thiên Long Bát Bộ 3 sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 5
Lãng tử Thiên Long. 
 
Thiên Long Bát Bộ 3 sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 6
Môn đệ phái Thiên Sơn.
 
Thiên Long Bát Bộ 3 sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 7
Chân truyền của phái Thiếu Lâm. 
 
Thiên Long Bát Bộ 3 sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 8
Chân dung Tiêu Dao nữ tử. 

Thiên Long Bát Bộ 3 sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 9
Thiếu nữ Tinh Túc.
 
Thiên Long Bát Bộ 3 sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 10
Mỹ nhân Võ Đang.

Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại: http://tl.gate.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét