Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Thần Ma Đại Lục cho download chuẩn bị Alpha Test tại Việt Nam


Thần Ma Đại Lục có tên gốc phiên bản tiếng Anh là Forsaken World, thuộc thể loại nhập vai nhiều người chơi có đồ họa full 3D, do Perfect World Bắc Kinh sản xuất. Lấy bối cảnh thần thoại từ Âu sang Á, game kể câu chuyện đầy bi tráng về cuộc chiến của thần Dyos cùng các con đấu tranh chống lại âm mưu phá hoại vùng đất thần kỳ Eyrda của thần Mylvada và Nyos.

Như đã thông báo trước đây, hôm nay 29/04, NHP CMN Entertainment đã mở trang tải game và nhận code kích hoạt Thần Ma Đại Lục tại địa chỉ http://thanma.vn/. Điều đặt biệt là Thần Ma Đại Lục đã chính thức công bố ngày Alpha Test miễn phí có reset là 03/05/2013.
 
Thần Ma Đại Lục cho download chuẩn bị Alpha Test tại Việt Nam 1
 
Sau thời gian Alpha Test Thần Ma Đại Lục, toàn bộ nhân vật sẽ được reset để bước tiếp vào giai đoạn Close Beta chính thức. Do đây chỉ mới là giai đoạn Alpha Test hạn chế nên chỉ những game thủ có code kích hoạt mới có thể tham gia Alpha Test lần này. Ngoài ra các game thủ tham gia Alpha Test sẽ nhận được một lượng Lá (đơn vị tiền tệ dùng để mua vật phẩm trong cashshop) trị giá 500 ngàn đồng/game thủ.
 
Bản cài đặt của Thần Ma Đại Lục sẽ khoảng gần 5GB, được hỗ trợ download tốc độ cao từ nhiều kênh như Fshare (linh trực tiếp), Torrent, Mediafile, và link trực tiếp. Ngoài ra NPH game cũng đưa ra yêu cầu về cấu hình máy tính để chơi game:
 
Cấu hình tối thiểu- CPU: Intel Pentium 4 1GHz
- RAM: 01GB
- Card màn hình: GeForce 4 Ti4200 64MB hoặc ATI Radeon 8500 64MB
- Dung lượng ổ cứng trống 8GB
- DirectX 9.0c

Cấu hình đề nghị- CPU: Dual Core 2.5GHz
- Ram: 02GB
- Card màn hình: GeForce FX 5200 128MB hoặc ATI Radeon 9500 128MB
- Dung lượng ổ cứng trống 8GB
- DirectX 9.0c
 
“Trong giai đoạn Alpha Test, chúng tôi rất mong muốn nhận được sự góp ý của cộng đồng game thủ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sớm hoàn thiện sản phẩm để có thể đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao của cộng đồng game thủ Việt Nam”, ông Mạc Quang Huy, giám đốc dự án Thần Ma Đại Lục cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét