Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Call of Duty mới có thể công bố trong tuần này


Chỉ còn 2 ngày nữa nếu như thông tin này là sự thật và chúng ta sẽ biết được cái tên Call of Duty: Ghosts có chính xác hay không.

Sau hàng loạt thông tin chỉ ra rằng phiên bản Call of Duty 2013 sẽ mang cái tên hoàn toàn mới: Call of Duty: Ghosts chứ không phải Modern Warfare, tựa game bắn súng này dường như đã trở nên thu hút hơn khi người hâm mộ đang chờ đợi một lời giải đáp cho cái tên "Ghosts" bí hiểm kia. Và theo các trang tin game thế giới, Call of Duty: Ghosts có thể sẽ được Activision tiết lộ chính thức vào ngày 1/5 tới.
 
Call of Duty mới có thể công bố trong tuần này 1
Bìa đĩa xuất hiện trên trang bán hàng Tesco tuần trước.
 
Bắt nguồn từ IGN, tạp chí này cho biết họ đã nhận được bản kế hoạch quảng cáo cho Call of Duty: Ghosts của hãng phân phối GameStop, tuy nhiên trò chơi chỉ được nhắc đến dưới cái tên đơn giản là "tựaCall of Duty tiếp theo" dành cho đa hệ, cùng với đó là tấm poster mới sẽ đến vào ngày 1/5.
 
Call of Duty mới có thể công bố trong tuần này 2
Tấm hình liên quan tới Call of Duty mới đăng tải trên IGN.
 
Đại diện của Activision hiện chưa có công bố chính thức nào về Call of Duty ngoài việc xác nhận sự tồn tại của phiên bản 2013, dù hôm nay đã là 29/4 tức chỉ còn 2 ngày tới thời điểm tiết lộ theo thông tin trên. Call of Duty 2013 được cho là sẽ phát triển trên engine hoàn toàn mới, mang đến khả năng phá hủy môi trường và ra mắt trên cả current-gen lẫn next-gen.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét