Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Dynasty Warriors 8 không còn độc quyền PS3


Sau Xbox360, liệu các gamer trên PC có được thưởng thức Dynasty Warriors 8?

Vừa qua hãng phát triển Tecmo Koei đã công bố ngày phát hành cho phiên bản thứ 8 của tựa game chặt chém dài hơi Dynasty Warriors dành cho thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, đó là vào tháng 7 tới. Đặc biệt hơn là các gamer trên Xbox360 cũng sẽ có cơ hội thưởng thức Dynasty Warriors 8 chứ không phải chỉ độc quyền trên PS3 như tại Nhật Bản.
 
Dynasty Warriors 8 không còn độc quyền PS3 1
 
Được biết phiên bản lần này sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh nhưng người chơi vẫn có thể giữ lại phần lồng tiếng Nhật và tùy chọn hiển thị phụ đề. Dynasty Warriors 8 bao gồm 70 nhân vật cả mới lẫn cũ trong series cùng với nhiều kết thúc dựa trên tính năng "What if" tức kịch bản giả định một số nhân vật đã chết trong bộ truyện vẫn còn sống và tiếp tục chiến đấu nhằm tăng giá trị chơi lại cho game. Cuối cùng là sự bổ sung tính năng Rage - một dạng "hóa điên" cho phép nâng cao khả năng chiến đấu trong tức thời cũng như gia tăng thêm số lượng quân địch lơ lửng trên không nhiều hơn bao giờ hết.
 
Dynasty Warriors 8 không còn độc quyền PS3 2
Bìa đĩa Dynasty Warriors 8 phiên bản châu Âu.
 
Thêm vào đó, việc trò chơi được phát hành trên Xbox360 cũng mở ra hy vọng về khả năng Tecmo Koei xem xét đến hệ máy PC. Dynasty Warriors 8 sẽ ra mắt chính thức vào ngày 16/7 tại thị trường Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét