Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Những game online mới rất hấp dẫn của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh

Điểm lại những game online mới rất đáng chú ý do hãng game Snail Games phát triển sau khi nổi danh với siêu phẩm Cửu Âm Chân Kinh.

Hắc Kim
 
Black Gold Online hay còn gọi là Hắc Kim, sản phẩm mới của đội ngũ phát triển ra game online kiếm hiệp đình đám thế giới Cửu Âm Chân Kinh, mới đây NSX đã tung ra trang chủ tiếng Anh cho trò chơi này tại địa chỉ: http://bg.snailgame.com/ ngay trước thềm hội chợ game E3 2013. Qua việc này, có thể thấy rõ quyết tâm "Tây tiến" của những người tạo nên tựa game. Tuy vậy server Trung Quốc của Hắc Kim vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chưa rõ bao giờ phiên bản tiếng Anh mới có thể xuất hiện.
  
Những game online mới rất hấp dẫn của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh 1
 
Nếu như bạn chưa biết Hắc Kim là một MMORPG 3D độc đáo, trò chơi không sử dụng những đề tài truyền thống trên thị trường game online của Trung Quốc như kiếm hiệp - tiên hiệp, mà sử dụng yếu tố của những cỗ máy hơi nước đối đầu với các sức mạnh trong tự nhiên để tạo ra một thế giới hoàn toàn mới. Cốt chuyện chính trong trò chơi xoay quanh những cuộc tranh chấp, ganh đua kịch liệt để tranh giành một loại tài nguyên khan khiếm có tên là "Hắc Kim".
 
Câu truyện của Hắc Kim xảy ra trong một thế giới được gọi là Mental World. Đội ngũ phát triển đã dựng lên một thế giới huyền diệu đầy thách thức, trong thế giới này có tồn tại một loại tài nguyên đặc biệt vô cùng quý hiếm trong tự nhiên là "Hắc Kim", nó vừa có thể làm tăng nguồn năng lượng cho các pháp sư, vừa có thể cung cấp một động lực mạnh mẽ đối với các máy móc hơi nước, sự kì điệu của loại tài nguyên này đã sinh ra một sự kết hợp giữa pháp thuật với máy móc có tên là "Hơi Nước Hắc Ám".
 
Những game online mới rất hấp dẫn của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh 2
 
Do sự khan hiếm và năng lượng mạnh mẽ của nó, hầu hết các cuộc tranh chấp nổ ra đều vì loại tài nguyên này. Thế giới của Mental World chia ra làm 2 châu lục chính Elandier với Eisen Hurt được phân cách bởi dải núi trung tâm Aires Calgary, một Elandier ngập tràn ánh nắng mặt trời ở phía đông, một Eisen Hurt bao quanh bởi những ngọn núi luôn phủ sương mù.
 
Trang chủ (tiếng Anh): http://bg.snailgame.com/
 
Solar Tempest

Trong khuôn khổ sự kiện E3 2013 vừa kết thúc cách đây ít lâu, Snail Games đã chính thức hé lộ dự án mới nhất của họ mang tên Solar Tempest. Đối với những game thủ Việt Nam, cái tên Snail Games có lẽ chẳng còn xa lạ gì vì họ chính là cha đẻ của tựa game Cửu Âm Chân Kinh. Dựa vào trailer và clip gameplay, chúng ta có thể thấy Solar Tempest là một tựa game nhập vai hành động nữa đang thành hình, giống như Black Gold Online, tựa game MMOARPG sắp ra mắt cũng của Snail Games.

Những game online mới rất hấp dẫn của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh 3

Ở thời điểm hiện tại, Solar Tempest hầu như chưa có gì nhiều để bàn, ngoài việc game sẽ lấy bối cảnh tương lai, sau khi con người vừa phải hứng chịu một thảm họa diệt vong.

Những game online mới rất hấp dẫn của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh 4
 
Penguin Warfare
 
Bên cạnh việc hoạt động Cửu Âm Chân Kinh và chuẩn bị ra mắt Hắc Kim, nhà phát hành game online Trung Quốc Snail Game mới đây còn công bố giai đoạn thử nghiệm tựa game bắn súng đầu tiên của hãng,Penguin Warfare sẽ bắt đầu vào ngày 01/06 vừa qua.

Những game online mới rất hấp dẫn của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh 5

Trong giai đoạn thử nghiệm, sẽ có 4 chế độ chơi và trong đó có 1 chế độ tương đối mới cho một tựa game bắn súng trực tuyến.

Những game online mới rất hấp dẫn của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh 6

Có thể nói, đối với những người đã chạm tay vào tựa game, thì ẩn ý của Snail Game trong Penguin Warfare đã quá rõ ràng. Game sử dụng những chú chim cánh cụt làm “bia đỡ đạn”, cộng thêm việc sử dụng hệ thống HUD quá quen thuộc từ Gears of War. Họa chăng chỉ có thể là người Trung Quốc chưa online bao giờ mới không nhận ra chiêu “đá xoáy” cổng game QQ Games của đối thủ lớn và giàu có Tencent (mascot của QQ chính là một chú chim cánh cụt, và studio thực hiện Gears of War, Epic Games hiện đang có một phần lớn vốn đầu tư của Tencent).
 
Âm Nhạc Hiệp
 
Âm Nhạc Hiệp (tên tiếng anh là The Music Man) là một game online 3D thuộc thể loại trò chơi âm nhạc vũ đạo được phát triển bởi công ty danh tiếng Snail Games. Trò chơi sẽ có 9 gameplay khác nhau, cùng với hệ thống rất độc đáo là nguyên thần chiến đấu mang lại một trải nghiệm mới lạ cho thể loại game casual vũ đạo.
 
Bối cảnh của Âm Nhạc Hiệp được diễn ra trong một thế giới thời thường mà trong đó khoa học công nghệ va ma thuật tồn tại song song với nhau, mỗi một khu vực sẽ có một nền văn vinh và văn hóa khác nhau.
 
Những game online mới rất hấp dẫn của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh 7
 
Ở thế giới có một nhóm người thấn bí được gọi là Music Man. Họ là những người yêu thích thời trang, âm nhạc và có vũ đạo siêu phàm. Với những hiểu biết và tín ngưỡng về âm nhạc của mình, họ có thể thông qua tâm linh dị biến triệu hoán âm nhạc nguyên thần của bản thân.
 
Âm nhạc nguyên thần được phia chia ra làm nhiều chủng loại, dựa theo mỗi loại âm nhạc khác nhau như Jazz, Pop, Electro... mà sẽ có các nguyên thần tương ứng. Thông thường thì các nguyên thần sẽ có hình thái một tinh linh đáng yêu ở bên cạnh người chơi trong mỗi điệu nhảy, nhưng khi chiến đấu thì chúng sẽ khôi phục lại hình dạng to lớn, tràn đầy sức mạnh. Mỗi người chơi sẽ đều có một nguyên thần thuộc tính riêng mình, qua đó cùng nhau phiêu lưu và trưởng thành.
 
Những game online mới rất hấp dẫn của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh 8
 
Ngoài ra thì đồ họa trong Âm Nhạc Hiệp rất đẹp, bắt mắt cùng những trang phục thời trang được thiết kế độc đáo và những cảnh nền rất phong phú. Hiện nay thì nhà sản xuất Snail Games vẫn chưa ấn định thời gian phát hành chính thức cho tựa game này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét