Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Cross Horizon game full 3D lộng lẫy trên mobile

 Với sự thành công củ dòng game 3D như thiên địa quyết đã thu hút được cảm tình của người chơi và thành công trên nhiều quốc gia nên mới đây hãng MarvelousAQL  đã cho ra mắt một trò chơi hành động RPG mới có tên Cross Horizon.

cr4
đây hứa hẹn sẽ là một trò chơi tiềm năng với tính năng chiến đấu theo thời gian thực hấp dẫn cùng nền đồ họa full 3D lộng lẫy với những cảnh chơi ấn tượng và đẹp mắt. Trò chơi này được xây dựng trên nền tảng dành cho các thiết bị di động vì vậy tất cả các thao tác điều khiển đều được thiết kế để sử dụng với màn hình cảm ứng.
cr1
Cross Horizon còn sở hữu một hệ thống party-based cho phép người chơi có thể chọn thêm một số nhân vật khác mà bạn gặp trên đường đi để cùng tham gia vào các trận đánh với các đối thủ trong các màn chơi. Tất nhiên, mỗi nhân vật sẽ sở hữu những khả năng đặc biệt của riêng mình và bạn sẽ cần phải biết cách tận dụng các thế mạnh của mỗi người. Ngoài ra, trò chơi còn đem đến các loại vật phẩm hỗ trợ như vũ khí và áo giáp để chúng ta có thể trang bị và nâng cấp cho các nhân vật.
cr2
Có một điểm lưu ý đối với các bạn đó là các đòn tấn công nhỏ lẻ của các nhân vật có thể được kết hợp để tạo thành các đòn combo mạnh mẽ với sức công phá lớn hơn, mà bạn sẽ rất cần thực hiện để đánh bại các tên boss ở các màn chơi.
cr3

Ngoài ra, còn có một số tính năng độc đáo để thảo sức sáng tạo của người chơi như bạn có thể ném một kẻ thù xuống một hang sâu hoặc thậm chí đặt các cạm bẫy nguy hiểm để lừa đối phương mắc phải. Nếu thấy các trang bị của nhân vật không đủ mạnh thì bạn hoàn toàn có thể rèn, đúc các món đồ mới mạnh mẽ hơn thông qua việc sử dụng ma thuật đen và một sốvật liệu khác.
cr5
Các bạn  thể tải game về máy từ hệ thống Google Play và trải nghiệm cùng Cross Horizon 3D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét