Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Ionline – Một số mẹo để có thể sở hữu SAMSUNG 32” Full HD

Với hệ thống giải thưởng lớn và khủng thì của ionline có lẽ nhiều game thủ đều mơ ước mình sẽ là chủ nhân của chiếc tivi Samsung.

Để giúp đỡ quý game thủ chúng tôi xin mách các bạn một số mẹo nhỏ mà khi thực hiện các mẹo đó các bạn có thể nhận được nhiều chữ và có thể đạt đủ chữ  đồng thời trở thành chủ nhân của chiếc SmartTV SAMSUNG 32” Full HD.
ionline1

1. Tham gia chơi game:
Khi các bạn chơi game bạn sẽ có cơ hội sở hữu bất kỳ 1 chữ nào đó khi bạn thắng một ván bài. Điều kiện thật đơn giản, bạn chỉ cần tham gia các ván bài có tiền cược từ 500 Gold trở lên. riêng game Liêng, Poker, Chương gà, Xì tố không quy định số tiền cược miễn sao có  cược. Tuy nhiên chơi những phòng nào tiền cược càng cao thì tỷ lệ nhạn được chữ càng cao va xác suất nhận được chữ chính xác càng cao.
2. Nạp Gold:
Khi nạp Gold các bạn cũng có thể nhận được chữ, nạp càng nhiều thì cơ hội nhận chữ càng lớn.
3. Đăng nhập và chơi game 4 ngày liên tiếp:
Khi các bạn đăng nhập và chơi game 4 ngày liên tiếp các bạn cũng có cơ hội nhận được chữ  chính xác.
4. Chơi game liên tục trên 1 giờ đồng hồ:
Cái này rất đơn giản phải không các bạn? Các bạn chỉ cần đăng nhập và online chơi game trên 1 giờ là có cơ hội nhận ngay chữ. Vừa giải trí vừa có cơ hội nhận thưởng, thật là quá tốt.
5. Mua vật phẩm:
Khi mua các vật phẩm trong game các bạn cũng có thể sở hữu chữ, vừa có vật phẩm trang bị vừa có cơ hội nhận thưởng, thật không gì bằng.
ionline2
Đây là 5 cách đơn giản để các bạn vừa có thể vui vẻ cùng ionline lại cùng nhận những chữ cái để có cơ hội nhận ngay những giải thưởng lớn chưa từng có. Các bạn hãy nhanh nhanh online và cùng đồng hành với ionline để đón nhận những hấp dẫn phía trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét