Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Game thủ Việt bình luận gì về Thiên Hạ 2

Điều đáng tiếc là nhiều người chơi lại chê Webgame này quá "hút máu".

Vào ngày hôm qua 19/7, Webgame Thiên Hạ 2 (Dong Binh Thành Hạ 2) đã chính thức mở cửa đón game thủ Việt. Được ví như Linh Vương 2 của Việt Nam, Webgame này đã thu hút khá đông các game thủ từng yêu thích lối chơi chiến thuật của Linh Vương trước đây.

Game thủ Việt bình luận gì về Thiên Hạ 2 1

Đa phần người chơi đều nhận định rằng Thiên Hạ 2 là một game chiến thuật cứng, chỉ dành cho những game thủ đã quen hay những ai là fan của thể loại này trước đó. Không chỉ có cách sắp xếp đội hình khi ra trận mà cách phát triển, xây nhà, mua tướng, chỉnh quân... cũng cần phải thực hiện bài bản và cần am hiểu kĩ, nếu không dù bạn có là đại gia cũng khó có thể chiến thắng được trong game.

Tuy nhiên, một vấn đề đang khiến nhiều game thủ quan tâm chính là giá cả trang bị, cũng như chi phí để tham gia các hoạt động phụ là khá đắt đỏ. Ví dụ như việc dò tìm, chiêu mộ tướng khá phức tạp và đòi hỏi người chơi phải tốn một khoản tiền tương đối. Trong khi đó, việc đổi binh cũng như các cấp VIP yêu cầu để có thể tham gia các hoạt động hỗ trợ cũng bị nhiều người phản đối.

Đa phần game thủ đều nhận định là giá cả quá đắt đỏ, đồng ý rằng việc tốn ra một khoản tiền để tham gia các hoạt động phụ hay rút ngắn thời gian là cái hay của Webgame chiến thuật nhưng giá cả trong game lại quá cao, đồng nghĩa với việc game thủ phải bỏ tiền quá nhiều. Trong khi đó, nếu đem so sánh với các Webgame chiến thuật cùng thể loại như Thiên Hạ 1, Linh Vương... thì giá cả trong Thiên Hạ 2 là quá cao.

Game thủ Việt bình luận gì về Thiên Hạ 2 2
Nhiều người chơi chê Thiên Hạ 2 quá "hút máu".

"Game đồ họa xấu thêm nữa lỡ tay chỉnh quân rồi là phải mất tiền mới đổi lại binh chủng được. 100k được 325 hay 345 vàng gì đó. Ngày xưa chơi Đắc Kỉ của Sgame cũng không rút máu như này. Game Đắc kỉ không nạp còn có khẳ năng chuyển tướng giữa các acc để cày kéo giúp AE trong bang (bắt tướng giảm trung) còn đây thì thân ai nấy lo.

Hệ thống danh tướng cũng rất đỗi khó ăn khi dò được là 1 chuyện, còn đánh để chiêu được thì lại là chuyễn khác. Cùi lắm cũng phải đánh với team 5 thằng 6x. Hệ thống lv tướng cũng rất chi là khó hiểu.đánh vật mặt phó bản ra không lên nổi 1 lv, còn thêm cả hệ thống lượt đánh càng hạn chế những ai muốn cày mà không nạp". Một người chơi đã nhận xét về Thiên Hạ 2.

Có thể thấy, nếu trong thời gian tới, Thiên Hạ 2 không thể khắc phục được vấn đề này thì việc trò chơi này dễ bị "chìm" trong cả biển Webgame chiến thuật ở Việt Nam hiện nay là điều không quá khó hiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét