Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Iphone 6 Chơi game đỉnh hơn với nhiều ưu điểm mới

Mặc dù chư chính thức ra mắt trong năm nay nhưng theo những thông tin ban đầu thì Iphone 6 có nhiều tính năng mới khiến các game thủ rất mong đợi.

Màn hình của iphone 6 sẽ lớn hơn so với các dòng iphone trước đây, điều đó khiến cho giao diện của iphone 6 sẽ bắt mắt hơn, dễ thao tác hơn và cũng chiếm được đa số sự mong đợi của người dùng.
iphone1
Dân công nghệ đang mong chờ iPhone 6 tiện ích hơn bằng việc quệt vân tay để mở khóa điện thoại, thay vì phải nhập mật khẩu như trước đây. Ngoài ra, tính năng này còn có thể kết hợp với chip NFC để phục vụ thanh toán di động, kiểu như ví điện tử, hay thậm chí là thay thế cho chìa khóa ô tô. Đó gọi là cảm biến  sinh trắc học.
Toshiba đã giới thiệu thẻ nhớ Nand Flash 128GB. Các fan của Apple hy vọng sẽ được trải nghiệm iPhone 128GB, thậm chí 256GB để có thể thoải mái tải về các ứng dụng, phần mềm yêu thích mà không phải băn khoăn dung lượng.
iphone2
Apple liên tục nâng cấp khả năng đồ họa của iPhone với mỗi lần tung ra phiên bản mới. Do đó, không có gì bất ngờ nếu iPhone 6 cũng vậy. Rất có thể, iPhone 6 sẽ trình làng chip A7 mới nhất. Đây chính là tín hiệu cực tốt cho các tín đồ game mobile.
iphone3
Với chip nhanh hơn và màn hình lớn hơn chắc chắn sẽ khiến cho pin tiêu tốn năng lượng nhanh chóng. Thêm vào đó, không ít người thấy sạc pin liên tục khá phiền toái. Với việc phiên bản MacBook Air 2013 có thể hoạt động nguyên ngày không cần sạc, dân công nghệ mong chờ iPhone 6 cũng làm được điều này. Điều này giúp cho các tín đồ chơi game dỡ bị phiền toái trong vấn đề xạc pin.
iphone4


Các thế hệ iPhone trước đây chưa thực sự thỏa mãn người dùng khi giải trí với game. Dù cấu hình cao, nhưng màn hình còn khá khiêm tốn về độ rộng nên người chơi game vẫn gặp 1 số nhược điểm như: bị lag, mất lời thoại trong game…Do đó, nếu những tính năng được cải tiến trên iPhone 6 như: màn hình lớn hơn, cấu hình cao hơn, dung lượng lớn hơn…người dùng hoàn toàn có thể nghĩ đến việc được chơi game “đã” hơn. Những tựa game đang “hot” trên iPhone, Ipad như:thiên địa quyếtsky gardenionline… sẽ càng trở nên tối ưu và hấp dẫn hơn khi chơi trên iPhone 6.
Hy vọng iphone 6 sẽ đáp ứng được những mong chờ của người tiêu dùng và các game thủ đang chơi game mobile.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét