Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Hoành Tảo Thiên Hạ là “mỏ kim cương” cho dân cày

Câu chuyện giữa cao thủ - đại gia - dân cày là vấn đề muôn thuở và luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng bởi lẽ trong số hàng triệu game thủ đang chơi, số “đại gia bạc tỷ” có lẽ chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Một tựa game có sự cân bằng sẽ mang lại “đất diễn” cho rất nhiều cao thủ thể hiện mình. Giao thương tiện lợi, thuận mua vừa bán mang lại giá trị cao cho cả hai bên là điều mà toàn thể cộng đồng luôn mong muốn.  Đặc biệt trong số đó, có những “dân cày” gần như bỏ ra một lượng chi phí rất ít nhưng vẫn có “đồ khủng, thú xịn”, sẵn sàng chiến đấu ngang ngửa với các đại gia. 

Hoành Tảo Thiên Hạ là “mỏ kim cương” cho dân cày 1
Kiếm tiền từ Game? Câu chuyện không mới nhưng không phải ai cũng hiểu hết

Vậy, “đặc điểm nhận dạng” của một tựa game cân bằng như vậy là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu quaHoành Tảo Thiên Hạ - tựa game kiếm hiệp 3D đang cực hot và được ví như “mỏ kim cương” mà rất nhiều cao thủ đang khai phá.

Hệ thống tiền tệ thông minh

Bạn Trần Đức Toàn (NghịchThiên), đến từ Lào Cai – Top Chiến Lực và Cảnh Giới giai đoạn Alpha Test, thành viên bang Friends, máy chủ Thanh Long cho biết: “Với 3 loại tiền: Ngân Lượng, Lễ Kim , Nguyên Bảo, người chơi hoàn toàn có thể không cần nạp xu nào vẫn có thể “sống khỏe” trongHoành Tảo Thiên Hạ. Ngược lại, có tiền cũng không phải có tất cả bởi có những vật phẩm bắt buộc phải dành thời gian để có được kết quả như mong muốn.”

Hoành Tảo Thiên Hạ là “mỏ kim cương” cho dân cày 2
Trần Đức Toàn (phải) – top Chiến Lực và Cảnh giới giai đoạn Alpha Test, Hoành Tảo Thiên Hạ

Cùng với các bạn bè của mình với chiến lược hợp lý và kiếm các “bãi” train ổn định, Toàn cho biết một tháng có thể kiếm được 7 đến 10 triệu đồng nhờ việc trao đổi mua bán các vật phẩm dành cho người chơi khác, con số đó có thể cao hơn nếu thần may mắn “phù hộ”. Với Hoành Tảo Thiên Hạ, con số kỳ vọng của Toàn là 11 triệu/tháng.

Hoành Tảo Thiên Hạ là “mỏ kim cương” cho dân cày 3
Các thành viên Bang Friends săn Boss kiếm đồ

Hệ thống tính năng đặc sắc

Đa số các vật phẩm trong Hoành Tảo Thiên Hạ nếu do người chơi kiếm được thì đều ở chế độ không khóa. Thêm vào đó, hệ thống Chân Khí, Cảnh Giới (chữ) kết hợp cùng việc farm ngân lượng tạo đất sống cho “dân cày” có nhiều thời gian thu lời từ những người chơi khác.

Đặc biệt, Hoành Tảo Thiên Hạ sở hữu hệ thống “tuyệt học võ lâm” mà muốn lĩnh hội chỉ có thể qua các cuốn sách Bí kíp (được ghép từ mảnh tàn quyển). Các mảnh này chỉ rơi trong quá trình săn Boss, train quái và hoàn toàn không mua được bằng Nguyên bảo.

Hoành Tảo Thiên Hạ là “mỏ kim cương” cho dân cày 4
Để luyện thành các tuyệt học, cần cả may mắn lẫn công sức

Chính vì vậy, những cao thủ sở hữu Giáng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm hay Hấp Tinh Đại Pháp,… ở cấp cao đều nhận được sự kính nể của cả cộng đồng. Và đây cũng là điểm mấu chốt mà các “dân cày” đầu tư, khai thác.

Cân bằng VIP – thường

Hệ thống VIP luôn gây ra sự mất cân bằng nghiêm trọng nếu như bản thân tựa game cũng như Nhà phát hành quá ưu ái những người chơi trả tiền. Quyền lợi VIP trong các game thường thấy, đó là phân theo các cấp, và mở dần các tính năng ưu việt hơn hẳn “người thường”.

Tuy vậy, trong tựa game mới Hoành Tảo Thiên Hạ - VIP chỉ mang ý nghĩa tương đối, hỗ trợ. Nhiều game thủ cho rằng, hệ thống này nên gọi là “Premium Account” hay “Gold Member” thì sẽ chính xác hơn bởi việc chênh lệnh giữa VIP và người thường chỉ là tính năng đơn giản như: di chuyển bản đồ nhanh, tư động ép đồ,… 

Hoành Tảo Thiên Hạ là “mỏ kim cương” cho dân cày 5
Dẫu có là VIP cũng khó lòng đạt đến tầng cao nhất của Cảnh giới

Đang được cộng đồng đánh giá rất cao, xứng danh với “đẳng cấp kiếm hiệp 3D, Kim Dung ngoại truyện”,Hoành Tảo Thiên Hạ đang là bến đỗ cho rất nhiều game thủ có chung niềm đam mê. Dù bạn là cao thủ, đại gia hay dân cày, bạn sẽ luôn có chỗ đứng và khẳng định mình.

Sáng 19/7, máy chủ mới Hỏa Long đã chính thức ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét