Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Thiên Địa Quyết không sao chép của Tình Kiếm

Trước những thông tin cho rằng gMOThiên Địa Quyết đang ‘làm nhái’ 1 sản phẩm gMO cùng loại trên GooglePlay, đại diện CMN Entertaiment đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

images (1)
Như chúng tôi đã đưa tin, gần đây Google Play xuất hiện hai ứng dụng Android đều có tên là Tình Kiếm với hình ảnh đại diện và các thông tin về game giống nhau tới 90%. Trong đó, một là của nhà phát hành Soha Game, một là của đơn vị khác phát hành. Click vào ứng dụng “nhái” này, nếu không tinh mắt, người dùng dễ bị nhầm đây là Tình Kiếm của Soha Game. Sau khi cài đặt, người chơi nhận được sản phẩm cài đặt hoàn thiện với tên gọiThiên Địa Quyết.
tdq1
Thiên Địa Quyết khẳng định không “nhái” game khác.
Trước thông tin trên, đại diện NPH Thiên Địa Quyết là CMN Entertainment đã chính thức lên tiếng về vụ việc này trước cộng đồng. Theo đó, phía CMN cho hay việc xuất hiện ứng dụng “nhái” tên Tình Kiếm là hoàn toàn không liên quan đến hãng này, và việc sau khi cài đặt nó lấy tên gọi là Thiên Địa Quyết chỉ vì muốn lợi dụng thương hiệu để trục lợi.
“Về việc xuất hiện các client Thiên Địa Quyết ‘nhái’ trên GooglePlay là rất nhiều. Các bạn có thể chứng thực ngay trên Google Play hay Appstore.vn”, đại diện CMN giải thích. Đồng thời hãng này cũng khẳng định vẫn đang liên tục report các phiên bản “chui” của Thiên Địa Quyết khi phát hiện với bên Google để sớm xóa các account đó.
“Mỗi ngày, lượng client được tải về của TĐQ giao động từ 4500 – 5700 client, và 75% trong số đó quy đổi thành NRU. Hiện nay cộng đồng của game đang phát triển rất mạnh bất chấp việc game đã ra mắt được 03 tháng. Sắp tới chúng tôi sẽ có một phiên bản big update với nội dung mạnh mẽ”, công ty cho biết thêm.
tdq2
Thiên Địa Quyết phiên bản chính thức trên Google Play.
CMN khẳng định rằng hiện tại Thiên Địa Quyết chỉ có 2 phiên bản chính thống đăng tải với tên gọi “Thien Dia Quyet – gMO HOT 2013″ & phiên bản của Wasabi Ads – đơn vị truyền thông của game này với “Thiên Địa Quyết HD”. Hãng cũng khuyến cáo game thủ Việt Nam cần cảnh giác hơn với những chiêu trò gian lận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét