Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Thông tin chi tiết Ngũ Đại Phái Trong game Khan online

Trong game Khan online  có tất cả 5 đại môn phái Kiếm Khách, Đao Khách, Pháp Sư, Tư Tế, Cung Thủ những môn phái đã làm nên lịch sử hào hùng của đế chế Nguyên Mông. Sau đây là chi tiết Ngũ đại phái trong game.

khan2
 1. Kiếm Khách
Là chức nghiệp duy nhất của phái Thiên Sơn. Ảnh hưởng văn hóa bộ tộc Mông Cổ sâu sắc nhất. Dùng võ nghệ cao siêu hỗ trợ Thành Cát Tư Hãn tiến hành các chiến lược công thành. Kiếm thuật tự nhiên, biến hóa khôn lường, họ thích hợp tác chiến linh hoạt, luôn giành chiến thắng do tiến đánh bất ngờ.
kiem khach1

2. Pháp Sư
Pháp sư  có năng lực sát thương phạm vi lớn nhất trong tất cả các chức nghiệp. Họ không cầu nguyện thần thánh mà điều khiển sức mạnh ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Không nương tay khi tấn công kẻ thù. Họ đi đến đâu thì ngọn cỏ không mọc đến đó, trăm họ lầm than.
phapsu1
3. Tư Tế
Là chức nghiệp đặc trưng của tộc Khảm Tây. Hậu duệ của Lạc Thủy Nữ Thần Mật Phi, cả tộc người đều có thần lực trị thương, cải tử hoàn sinh. Tuy họ không phải là tộc người Mông Cổ. Nhưng do sự triệu hồi của Ô Ân cùng với thiên tính nhân từ. Họ đi vào dòng lịch sử của đại quân Thành Cát Tư Hãn.
tute1
4. Cung Thủ
Cung Thủ cũng giống như Đao Khách là binh lực chủ yếu của Thành Cát Tư Hãn để chinh phạt thiên hạ. Nhưng họ khác với Đao Khách là không bao giờ tiếp cận gần quân địch, mà tấn công quân địch từ xa, khiến địch không kịp phòng ngự.
cungthu1
5. Đao Khách
Đao Khách là binh lực quan trọng của quân Mông Cổ, họ mặc áo giáp dày, tay cầm vũ khí nặng và sắc nhọn. Họ là những người đầu tiên xông vào trận địa, không những khiến quân thù nghe tiếng đã sợ vỡ mật mà còn bảo vệ được đồng đội thoát khỏi xâm hại của chiến tranh
daokhach1

Với hệ thống môn phái đa dạng như trên cùng với hệ thống chiến trường khốc liệtKhan online đã tạo nên một sự đột biến mới trong làng game mobile. Hãy trải nghiệm Khan online ngay bây giờ để chinh phục những lịch sử hào hùng của đế chế Mông Cổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét