Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Chăm sóc khách hàng, yếu tố giúp các game có thể thành công

Trong thời gian gần đây, hàng loạt game mobile được ra mắt các game thủ dưới nhiều hình thức khác nhau, đa dạng và phong phú về nội dung và chất lượng game cũng được nâng cao.

io1Ionline game đánh bài hấp dẫn nhất hiện nay
Tuy nhiên có 1 điều mà sự tác động của nó không kém phần quan trọng để mang lại thành công hay thất bại cho game đó là yếu tố “Chăm Sóc Khách Hàng”. Dù game có chất lượng tốt, nội dung phong phú, giao diện đồ họa đẹp… mà không có yếu tố chăm sóc khách hàng hay khả năng chăm sóc kém thì một thời gian sau sẽ bị tẩy chay khỏi thị trường game Việt ngay.
20110924-mcvlgc-02Thực tế đã chứng minh có nhiều game rất ăn kháchvà có thể gọi là Bom tấn tại Trung Quốc, châu Á hay thế giới đã được đàm phán và mua về Việt Nam. Nhưng chỉ sau 1 thời gian đầu chiếm được cảm tình của giới game thủ là đã phải ra đi. Điều này được lý giải vì sao? Chất lượng Game? giao diện không đẹp?Nội dung quá nghèo nàn? Xin thưa không phải những yếu tố trên. Các bom tấn được mua về đều là những game đẳng cấp trên thị trường game thế giới.Nhưng khi được mua về Việt nam thì yếu tố chăm sóc khách hàng đã không được như khách hàng mong muốn.
ibet88 giao diện liêng

Các NPH của các game đang thịnh hành luôn cho ra những sự kiện hot, hấp dẫn, lôi cuốn thị hiếu của khách hàng, đồng thời tạo cảm hứng cho khách hàng luôn muốn có những giây phút giải trí thư giãn vui vẻ cùng những game mà họ cho rằng mình được quan tâm và được xem đến như là thượng đế.
24

Lượng truy cập và chơi của những game này ngày càng tăng cao. Bởi họ biết rằng ngoài chất lượng nội dung họ còn được quan tâm, chăm sóc, chia sẻ. Họ đã được chăm sóc bằng những sự  kiện hấp dẫn, những khuyến mãi lớn, tạo sức cạnh tranh, đua top…
Đó là một cách đánh vào lòng người, đánh vào sở thích của khách hàng. Khi được quan tâm đúng mực họ sẽ online nhiều hơn, đăng ký nhiều hơn và chơi nhiều hơn.
Trong những ngày hè nắng nóng này để giải nhiệt cùng mùa hè các game ăn khách như  ionlinethiên địa quyết… liên tục cho ra những sự kiện hấp dẫn khiến các game thủ không thể ngồi yên nhìn các đối thủ lên top vù vù.Họ cũng phải cạnh tranh, cạnh tranh bằng những cách của riêng mình, và chủ yếu đều thông qua các sự kiện mà các nhà quản lý game đã thúc đẩy.
ionlinem1

Tóm lại Chăm Sóc Khách hàng là một yếu tố thực sự rất quan trọng đối với bất kỳ game online nào. Nó không chỉ thể hiện qua những lời nói tri ân khách hàng mà còn thể hiện qua những hành động. Những hành động này sẽ góp phần không nhỏ tới thành công của game ở thời điểm hiện tại mà còn cả trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét