Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Ngày càng nhiều nhà sản xuất chuyển sang game mobile

Sự lên ngôi của dòng game mobile trong mấy năm gần đây đa khiến các nhà làm game trong và ngoài nước đều hướng đến dòng game này trong tương lai.

24
Tại sao lại cần chuyển hướng sang game mobile?
Đơn giản chỉ vì game mobile là dòng game có quy mô sản xuất nhỏ hơn rất nhiều so với thể loại webgame hay game online. Mặt khác chi phí để sản xuất của game mobile cũng thấp hơn rất nhiều. Sự phát triển của dòng Smartphone và sự đa dạng của nó cũng khiến cho game mobile đa dạng hơn, dễ phát triển hơn.Có thể lự a chọn trên nhiều loại hệ điều hành.
iphone1

Một ưu điểm nữa của game mobile là người dùng mobile có thể trải nghiệm, giải trí mọi lúc, mọi nơi, khi sử dụng mobile vấn đề nạp thẻ hay sms cũng nhanh hơn, tiện lợi và đơn giản hơn. game mobile lại có thể tích hợp nhiều mini game thể hiện qua các game đấu trí như ibet88ionline, bigone… hay các game nông trại như  sky garden, avatar…mặt khác giao diện đồ họa ngày càng được xem trọng, các thể loại game 3D như thiên địa quyết,võ lâm mobile hay khan online liên tục ra đời.
ionline2
tdq1

Các nhà sản xuất game trong nước như VTC, VNG, Minh châu hay Sohagame đều chuyển sang sản xuất game mobile. Bên cạnh đó các nhà sản xuất game nước ngoài cũng đã đặt mục tiêu số 1 lên game mobile trong tương lai. Do đó hy vọng trong tương lai với sự  cạnh tranh khốc liệt từ thị trường game mobile cộng đồng game thủ sẽ được thưởng thức những game mobile chất lượng về cả nội dung lẫn hình ảnh.
farmery1
Kết luận: Với sự vượt bạc của thế hệ smartphone và các dòng điện thoại mới có thể nói game mobile là thị trường béo bở mang lại lợi nhuận cao chi phí thấp cho các nhà phát triển game. Do đó việc các nhà phát triển game hướng tới thị trường game mobile cũng là điều dễ hiểu. Điều này cũng đồng nghĩa với sự có lwoij và nhiều lựa chọn hơn cho cộng đồng game thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét