Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Redline Rush game dua xe đẳng cấp trên adroid

Không muốn trở thành anh hùng trong các game nhập vai như thiên địa quyết, khan online hay trở thành các tay bài siêu hạng trong game ionline,ibet88…bạn thích mạo hiểm? Bạn muốn trở thành những tay đua cừ khôi? Đã có Redline Rush.

rr1
Redline Rush là một sản phẩm mới của hãng Crescent Moon Games dành cho hệ điều hành Android.Đây là một trò chơi đua xe mang bản chất là một game continuous runner, người chơi sẽ được điều khiển những chiếc xe đua thể thao lộng lẫy, chạy đua trên đường phố nhộn nhịp đông đúc và không thể thiếu được phần rượt đuổi nhau cùng với cảnh sát.
rr2
Chắc chắn các bạn sẽ bị ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp mắt trong Redline Rush, chúng được thiết kế trên nền đồ họa ấn tượng, bối cảnh đẹp mắt cùng những màn chơi được thiết kế đầy ngoạn mục, người chơi sẽ có khá nhiều sự lựa chọn cho mình với những kiểu xe đẹp mắt và mạnh mẽ, các đường đua được thiết kế độc đáo với khá nhiều bất ngờ.
rr3
Trong trò chơi này, người chơi sẽ được trải nghiệm những cảm giác chân thực và gắn kết nhất với trò chơi, các bạn sẽ phải tự nhận ra nhiệm vụ của mình trong các màn chơi và cố gắng hoàn thành chúng thật tốt. Hãy điều khiển chiếc xe sao cho đừng để xảy ra tai nạn, đừng để bị cảnh sát tóm được và hãy thể hiện mình là một tay lái cừ khôi. Nếu bạn là người yêu thích các tựa game đua xe trên di động thì đây thực sự là một trò chơi mà các bạn không nên bỏ qua.
rr4rr5rr6rr7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét