Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Khan online đã rất thành công trong giai đoạn Alpha test

Vừa mới ra mắt vào ngày 26 tháng 6 vừa qua và đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng Khan online đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người chơi.

Việc các game thủ đã tin tưởng và hứng thú với game khan online là vì game có nhiều tính năng mới, khác biệt với các game mobile trước đây. Không chỉ đơn thuần mà khan online đang là game mobile ăn khách tại Trung Quốc hiện nay. Với giao diện hình ảnh đẹp, hệ thống võ công huyền ảo, đẹp mắt, nội dung cực kỳ hấp dẫn.Game đã khiến người chơi như được bước vào 1 thế giới mới, thế giới của đế chế Mông Cổ. Người chơi đã hóa thân Thành Cát Tư Hãn và cùng đội quân hùng hậu, thiện chiến chinh phục những vùng đất màu mỡ.
tc2

Điều khiến các game thủ thích thú là hệ thống nhiệm vụ đa dạng, khó nhưng hấp dẫn ngay từ đầu. Chiến trường là nơi các nhân vật thỏa sức tung hoành và phô trương thanh thế.Các tổ đội được lập ra, đánh chiếm lẫn nhau, thể hiện tất cả các khả năng của mình có để bảo vệ lãnh thổ của mình cũng như mở rộng bản đồ đất đai, xâm chiếm tài nguyên.
ko1

Việc được sở hữu những đao khách hay những cung thủ có sức mạnh tuyệt đối, thiện chiến vô song là ước mơ của bao anh hùng khi bước vào con đường chinh phạt và chống lại các thế lực xâm lăng.Các thế lực có thể xây dựng thành 1 cộng đồng hay bộ tộc để cùng chung sức xây dựng ý tưởng của mình.
khan2

Sau 1 tuần thử nghiệm có thể nói Khan onlineđã gặt hái được những thành công ngoài mong đợi với lượng game thủ đông đảo đua tranh ngôi vị bá vương. Game cũng được nhiều game thủ đánh giá là game có chất lượng, có độ khó khác hẳn với các game trước đây.Một hình thức chiến đấu mới mẻ, một hệ thống nhiệm vụ vô tiền khoáng hậu, một hệ thống võ công đắc sắc và đẹp mắt.
khan5

Hy vọng Khan online sẽ chiếm được nhiều cảm tình hơn nữa của người chơi trong thời gian tới đây và sẽ có nhiều bước đột phá giúp người chơi có những trải nghiệm mới hơn nữa.thỏa lòng mong đợi và tin tưởng của game thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét