Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Giải nhiệt mùa hè các game thi nhau khuyến mãi

Tháng 6 thật sôi động, trong cái nóng nực của mùa hè rát bỏng các nhà phát hành game đã cùng nhau cho ra những sự kiện giải nhiệt cùng mùa hè.

Từ  các dòng game nhập vai như thiên địa quyết, minh chủ võ lâm, ngũ long tranh báđến các game trí tuệ như  ionline, iwin, bigone đều có những sự kiện làm khích lệ tinh thần game thủ trong cái nắng mùa hè. Dòng game nông trại cũng không chịu thua kém thể hiện như Avatar hay sky garden cũng liên tục cho ra những sự kiện nóng bỏng.
Thiên địa quyết với sự kiện tết đoan ngọ nhận lễ bao may mắn

doanngo-1
Minh chủ võ lâm với sự kiện tuần lễ vàng và nhân 3 kinh nghiệm toàn bộ các sever
tuan le vang_tc

Ionline và iwin khuyến mãi ngày vàng và phiên bản mới trên Windown phone rất hấp dẫn người chơi bằng những giải thưởng có giá trị
ionline1Dòng game nông trại cũng liên tục khuyến mãi lớn như  nhân đôi thẻ nạp khi nạp thẻ game sky garden nhân dịp ra mắt phiên bản mới 1.3.0
sk2Quả thật là ít khi nào thấy các nhà sản xuất game lại đồng loạt cho ra nhiều sự kiện hấp dẫn là liên tục như  vậy. Điều đó đã khích lệ các game thủ có cái nhìn tích cực hơn về các game online.
Niềm vui nhân đôi, cuối tuần thư  giãn trên di động bằng những game online mới và hấp dẫn lại có sự khích lệ của các nhà cung cấp dịch vụ sẽ khiến các game thủ cảm thấy vơi bớt đi cái nóng của mùa hè.
Một mùa hè vui tươi, một mùa hè sôi động cùng game mobile online.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét