Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Võ Lâm Mobile phiên bản IOS đã ra mắt game thủ

Trò chơi được phát triển trên nền tảng đồ họa 2D và xây dựng bối cảnh vào cuối đời nhà Kim, xoay quanh cuộc chiến giữa 3 thế lực: Chính phái, Tà phái và Trung lập.

vl1
Mặc dù phân chia thành 3 thế lực, thế nhưng số lượng môn phái trong VLM lại rất phong phú với tổng cộng 9 lựa chọn (mỗi thế lực 3 môn phái), bao gồm Thiếu Lâm, Nga My, Võ Đang, Đường Môn, Thúy Yên, Thiên Vương, Ngũ Độc, Thiên Nhẫn, Minh Giới. Phương thức chiến đấu cũng như bộ chiêu thức của từng môn phái cũng được xây dựng gần gũi với các MMORPG võ hiệp truyền thống trên PC.
vl2vl3
Hỗ trợ cả Android lẫn iOS, do đó chất lượng hình ảnh trong VLM được thực hiện khá tốt và trông thu hút hơn nhiều gMO nhập vai hiện nay, mặc dù đồ họa chỉ 2D nhưng chẳng thua kém mấy thiên địa quyết 3D . Thao tác điều khiển nhân vật cũng như cách bố trí giao diện chính ở VLM không có nhiều khác biệt, vì vậy bạn sẽ dễ dàng nắm bắt chỉ sau ít phút tham gia.
vl4vl5
Về mặt tính năng, VLM cũng quy tụ đầy đủ các lựa chọn thường thấy ở thể loại này, tiêu biểu như: kinh mạch, thú cưỡi, cận vệ, cường hóa trang bị, ngũ hành,…Nhờ vậy bạn sẽ không cảm thấy sự thiếu thốn về mặt nội dung khi tham gia vào tựa gMO này. Ngoài ra, người chơi còn được thử thách sức mạnh bản thân với hệ thống phụ bản đánh boss mỗi ngày và thu về nhiều phần thưởng giá trị.
vl6vl7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét