Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Supreme Heroes lại một game thẻ bài hấp dẫn

Khác hẳn với kiểu chơi quen quen thuộc và khá giống nhau của các game cùng thể loại trước đây nhưbigoneionline

Supreme Heroes là một game thu thập thẻ bài trực tuyến mới dành cho di động được phát triển bởi hãng EA, có thể mô tả trò chơi giống như một cuốn truyện tranh bắt mắt với nội dung đa dạng và hấp dẫn, mang phong cách thiết kế đặc trưng của kiểu đồ họa trong phim hoạt hình kiểu Mỹ với những nhóm nhân vật quen thuộc. Trò chơi trước đó đã được ra mắt phiên bản thử nghiệm trên hệ thống App Store của Canada và hiện tại phiên bản toàn cầu cũng đã được chính thức phát hành rộng rãi trên cả 2 hệ thống cửa hàng ứng dụng App Store và Google Play.
sh1-c251c
Về cơ bản, nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là sưu tầm các thẻ bài đại diện cho các nhân vật anh hùng và cho các thẻ bài giao đấu với nhau. Nhưng đó mới chỉ là những tính năng nền tảng của bất kì game thẻ bài nào hiện nay, trong Supreme Heroes, người chơi sẽ sẽ trực tiếp tạo ra và rèn luyện kĩ năng cho các nhân vật anh hùng của chính mình. Mỗi nhân vật sẽ được sở hữu một kĩ năng đặc biệt nhất định và được đại diện bàng các thẻ bài.
sh2-c251c
Trong quá trình chơi, người chơi có thể thu thập thêm các quân bài Ability và Gear, chúng ta sẽ sử dụng chúng để hỗ trợ và tăng cường sức mạnh cho các nhân vật của chúng ta. Các loại thẻ bài được chia ra làm 4 loại cấp độ, được thể hiện thông qua chỉ số được đánh dấu ở mỗi góc các quân bài, quân bài có cấp độ cao nhất cũng là quân bài hiếm và mạnh nhất.Các quân bài Ability sẽ tăng cường các chỉ số tấn công, phòng thủ và tính cơ động của các nhân vật, còn các quân bài Gear thì được coi như là các món trang bị, vũ khí và cũng sẽ có ảnh hưởng đến các chỉ số của nhân vật. Bạn có thể biến đổi các thẻ bài Ability hoặc kết hợp các thẻ bài Gear với nhau để tạo ra những quân bài mới có hiệu quả hỗ trợ cao hơn. Cách thức chủ yếu để sở hữu thêm được nhiều các thẻ bài đó chính là mua sắm các gói pack trong cửa hàng, với mỗi gói pack này, người chơi sẽ có cơ hội mở ra các thẻ bài Ability, Gear và một số quân bài tăng cường năng lực khác.
sh3-c251c
Có một tính năng khá hấp dẫn trong Supreme Heroes đó là người chơi có thể tùy chỉnh diện mạo của các nhân vật cũng như các khả năng của họ. Cửa hàng cung cấp hơn 1000 loại trang phục với nhiều kiểu như mặt nạ, áo choàng, áo giáp… sẽ cho phép người chơi thoải mái chọn lựa và kết hợp các loại trang phục với nhau. Các tùy chỉnh này không thay đổi các chỉ số sức mạnh của mỗi nhân vật nhưng nó là một tính năng khá thú vị và vui nhộn của trò chơi.
sh4-c251c
Gameplay của Supreme Heroes không có nhiều nội dung để thưởng thức và điều này thường khá phổ biến với hầu hết các trò chơi sưu tầm thẻ bài. Trong trò chơi này, người chơi chủ yếu tăng level cho các nhân vật thông qua hoàn thành nhiệm vụ, các nhiệm vụ thường là các câu chuyện được dẫn dắt liên tục và người chơi sẽ lần lượt phải khám phá các phần của câu chuyện. Tuy nhiên, nội dung của các câu chuyện cũng không được đánh giá cao do thiếu đi tính giải trí trong nội dung. Ngoài ra, người chơi cũng có sẽ được tham gia vào các trận đấu với những kẻ thù của mình nhưng chủ yếu là những trận đấu tự động khá nhàm chán và không có nhiều nét nổi bật. Hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được các phần thường là điểm XP, tiền và cơ hội nhận được các quân bài mới cùng với một số loại hỗ trợ đặc biệt khác. Gia tăng level của các nhân vật, người chơi sẽ nhận được các điểm chỉ số để tăng cường cho các thuộc tính.
sh5-c251c
Một tính năng khác nữa trong game đó là người chơi có thể chiến đấu với các AI của hệ thống (đó thường là các nhân vật phản diện) hoặc thậm chí là thi đấu với chính những người chơi khác để kiểm tra thử các kĩ năng đặc biệt của mỗi nhân vật, giành chiến thắng trong các tính năng này cũng sẽ giúp các bạn kiếm thêm được điểm kinh nghiệm và tiền vàng. Tính năng mạng xã hội cũng được NSX đưa vào trong trò chơi, các bạn có thể đăng nhập vào các kênh chat thông qua một tài khoản Facebook và tham gia vào các giải đấu.
Supreme Heroes là một game TCG được thiết kế tốt về phần tạo hình nhân vật và các tính năng chính của trò chơi, gameplay vẫn còn có khá nhiều điều thú vị để khám phá và thiên địa quyết  đánh giá đây là một món giải trí không nên bỏ qua đối với những game thủ yêu thích thể loại này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét