Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Cơ hội sở hữu thú cưng độc nhất vô nhị

Thú cưng độc nhất vô nhị này là gì?

Chỉ có ở Chân dài, khi tham gia game các bạn có cơ hội sở hữu thú cưng đọc nhất vô nhị đó là các mĩ nữ hóa thân thành thú cưng.
cd1
Điểm nhấn thứ hai của phiên bản này sẽ mang lại cho người chơi có cơ hội được so găng tài trí của mình thông qua giải đấu Phu Thê liên server. Theo đó, những game thủ có quan hệ phu thê sẽ cùng kề vai sát cánh trong trận chiến vui nhộn nhưng không kém phần hấp dẫn với những cặp vợ chồng khác.
Bên cạnh đó, game thủ còn được tham gia cuộc chiến “một mất một còn” thông qua Chiến Trường Chân Dài. Chiến trường này có sức chứa 200 người, chia làm hai đội là Ma Thành và Long Thành. Người chơi không chỉ thi đấu lẫn nhau mà còn phải “bước qua xác” hàng ngàn quái vật, boss… Mỗi trận đấu kéo dài 20 phút theo quy tắc tích lũy điểm. Đội nào đạt được 100 điểm chiến công trước thì boss đội kia sẽ xuất hiện. Diệt được boss của đối thủ sẽ giành chiến thắng.
Ngoài ra còn có chiến trường mang tên Cán Cân Sức Mạnh, người chơi tham gia tối đa là 40 người từ cấp 60 trở lên, được chia làm hai đội, thi đấu trong một bản đồ riêng biệt. Ma tộc sẽ đánh trụ của Long tộc và ngược lại. Trong thời gian 15 phút, đội nào phá vỡ trụ trước sẽ giành chiến thắng.
cd2
Cưỡi mĩ nữ  đi đánh Boss, quái vật hay đi đánh trụ trong game thật là có một không hai phải không các bạn? Đây lại là một đề tài mới mẻ và hấp dẫn với người chơi nữa.
Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ cùng Chân Dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét