Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Game thủ TLBB3 hớn hở du ngoạn SaPa - Đà Lạt

Với phần thưởng là 5 chuyến du lịch SaPa, 5 chuyến du lịch Đà Lạt dành cho game thủ khi tham gia máy chủ Hàn Băng Miên Chưởng, chỉ trong ba ngày đầu tiên của sự kiện thì 2 trong 10 chuyến du lịch đã có chủ nhân.

Game thủ TLBB3 hớn hở du ngoạn SaPa - Đà Lạt 1
Đà lạt mộng mơ hay SaPa quyến rũ???

Chủ nhân của chuyến du lịch Đà Lạt đầu tiên là một game thủ đang học lớp 10 tại tỉnh Hậu Giang. Bạn rất vui mừng và cho biết: “Em cảm thấy rất thích thú vì giữa hàng nghìn người chơi TLBB3, mình lại là một trong những người may mắn nhất và đây có lẽ là phần thưởng lớn nhất của JangHảiLong từ trước đến nay trong cuộc sống”.

Còn với riêng Vevils – cậu bé học sinh lớp 8 may mắn trúng thưởng chuyến du lịch SaPa thì chia sẻ:“Em sẽ mang tặng chuyến du lịch này cho ba mẹ như là một món quà mùa hè”.

Game thủ TLBB3 hớn hở du ngoạn SaPa - Đà Lạt 2
Đi du lịch còn được nhận thêm combo hành trang hè!

Được xây dựng xuất phát từ ý tưởng: Nếu TLBB có Nam Mộ Dung – Bắc Kiều Phong thì game thủ chơi TLBB3 cũng được đi du lịch Nam Đà Lạt – Bắc SaPa. Sự kiện “Đập tan cơn nóng” là một trong những điểm nhấn đặc biệt khi tham gia máy chủ mới của TLBB3. Hoàn toàn miễn phí, game thủ  chỉ cần luyện cấp hoặc chăm chỉ tham gia các hoạt động ingame để tích lũy lượt chơi “Đập tan cơn nóng” và tìm giải thưởng.

Game thủ TLBB3 hớn hở du ngoạn SaPa - Đà Lạt 3
Tham gia đập tan cơn nóng tìm chuyến du lịch

Không chỉ được tận hưởng những giây phút thư giãn vui vẻ  mà trong chuyến đi này game thủTLBB3 còn có cơ hội giao lưu kết bạn với nhau. Dự kiến đoàn du lịch sẽ được tường thuật cặn kẽ hành trình cùng hình ảnh của mình đến với cộng đồng TLBB3.

Bên cạnh những chuyến du lịch hè mát lạnh, những giải thưởng có giá trị khác như máy ảnh Canon, combo hành trang hè và các vật phẩm ingame thú vị cũng đang lần lượt có chủ nhân... Thời gian diễn ra sự kiện kéo dài đến hết ngày 20/6/2013.

Trang chủ: http://tl.gate.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét