Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

“Moto X” smartphone hợp tác giữa Google và Motorola

Đây là một sản phẩm sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2013 của Google và Motorola.

Moto X  là smartphone đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Google và Motorola. Nó được mong đợi bởi đây sẽ là câu trả lời cho những thắc mắc rằng liệu Motorola có được Google ưu ái khi sáp nhập về hãng tìm kiếm Mỹ và khiến những đối tác sản xuất smartphone Android khác bị thiệt thòi. Sản phẩm này đặc biệt còn vì nó là dòng smartphone hiếm hoi được gắn mác “Made in USA” , dự kiến có cấu hình cao nhưng giá vừa phải để cạnh tranh với iPhone, thời lượng pin ấn tượng và các tính năng độc đáo như camera tự kích hoạt khi được rút ra khỏi túi.
phone-2-1370490401_500x0

Một con smartphone cấu hình cao, giá cả thấp ngoài mong đợi sẽ khiến cho hàng triệu người chờ đợi, với hệ điều hành android 5.0, màn hình 5inch thì moto X xứng đáng là smartphone đẳng cấp.
MotoX_1

Với các game thủ đang chơi game mobile thì đây quả là 1 sản phẩm tuyệt vời để trải nghiệm những gì tốt nhất từ chất lượng hình ảnh, tốc độ chơi game, âm thanh sống động, màn hình rộng lớn…một ipad mini đa năng trong tầm tay các bạn.
images

Khi dùng Moto X để chơi các game mobile mới như thiên địa quyết 3D, ngũ long tranh bá 2D hay game đánh bài đỉnh ionline …thì chắc chắn các bạn sẽ được tận hưởng những phút giây tuyệt vời cho cả smartphone và game mà mình đã lựa chọn. Một game hay phải được chơi trên nền 1 smartphone đẳng cấp thì mới phát huy hết được tinh túy của game.
X-Phone

Mặc dầu Moto X sẽ trình làng trong tháng 10 nhưng nó vẫn được chờ đón nhất nửa cuối năm 2013. Hy vọng Moto X sẽ đến tay người dùng với chất lượng và giá cả trên cả mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét