Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Trò chuyện với game thủ chơi ionline

Event tháng 6 của iOnline mặc dù chỉ diễn ra trong 10 ngày nhưng chính khoảng thời gian ngắn ngủi này lại khiến cho các game thủ nôn nóng hơn bao giờ hết. Ghép chữ trúng thưởng: thật quen thuộc nhưng cũng rất cạnh tranh.

Phóng viên iOnline đã có một cuộc điện thoại cực kỳ thú vị với game thủ Qminhtquynh – một Winphone fan chính hiệu với mong ước được “đổi đời” điện thoại mới. Chị chia sẻ : “Ngay từ lúc iOnline ra mắt phiên bản trên Windows Phone (đầu tháng 5), mình đã vào ngay Market place down về chơi và nghiền luôn. Đặc biệt, mình thích nhất là game Xâm – nhanh thắng nhưng mà cũng dễ thua quá. Hy vọng lần này sẽ nhận được một trọng bộ 30 giải thưởng của iOnline” (Cười)
ionline1
Cùng theo dõi câu chuyện cụ thể của iOnline và chị Quỳnh để hiểu thêm về cô gái cá tính này nhé.
iOnline: Chào chị ạ! Chị hoàn thành được bao nhiêu % mục tiêu đã đặt ra – Nokia Lumia 620 rồi ạ? ^^
hoaithidl83_vh: Hi iOnline! Ngay từ hôm bắt đầu sự kiện đến giờ chị “cày” dữ lắm, được hơn 30 chữ rồi thì phải. Nhưng mà vẫn chưa ghép đủ từ khóa “iOnline Windows Phone” mà chương trình đặt ra. Hic
iOnline: Lần đầu tiên nhận được chữ, chị cảm thấy thế nào ạ?
hoaithidl83_vh: Mình còn nhớ chữ đầu tiên mình nhận được là chữ N khi vừa chơi thắng trong game TLMN. Ôi thấy vui lắm. Mình còn chụp ảnh rồi post lên Facebook cho tất cả mọi người xem nữa cơ.
ionline2
iOnline: iOnline được biết chị hiện đang sử dụng Nokia Lumia 520 dòng điện thoại dử dụng hệ điều hành Windows Phone? Chị cảm thấy giải trí iOnline trên đây có ổn không ạ?
hoaithidl83_vh: Nhìn chung mình thấy iOnline chạy mượt mà lắm. kết nối mạng cũng ổn nữa. Chỉ tiếc 1 điều duy nhất là âm thanh chưa được tích hợp nên hơi “buồn” chút thôi.
iOnline: Vâng, xin cám ơn chị ạ. Ngay tới đây iOnline sẽ tích hợp và hoàn thiện phiên bản trên Windows Phone. Vì thế chắc chắn rằng tất cả các tính năng còn thiếu sẽ được BQT cập nhật đầy đủ để có thể cung cấp dịch vụ giải trí tốt nhất cho người dùng ạ
Thời gian còn rất nhiều, cơ hội vẫn chia đều cho tất cả các game thủ trên con đường đến với siêu phẩm Nokia Lumia 620. Hãy giữ vững phong độ và tiếp tục sưu tầm những con chữ còn thiếu để trở thành chủ nhân của giải thưởng giá trị nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét