Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Deus Ex: The Fall sẽ xuất hiện trên hệ máy iOS

 The Icarus Effect của James Swallow là cốt truyện của game

Sau nhiều thông tin được hé lộ và suy đoán từ những người yêu thích xem đây có phải là một bản DLC hay game mới không, ngày hôm qua Square Enix đã chính thức công bố sản phẩm tiếp theo của họ, Deus Ex: The Fall, sẽ xuất hiện trên nền tảng iOS và có giá 7 USD.
Được phát triển bởi Square Enix Mobile phối hợp với nhà sản xuất của Deus Ex: Human Revolution, studio Eidos Montreal và N-Fusion, The Fall được mô tả là một “game hành động RPG đề cao yếu tố cốt truyện”. Đây là lần đầu tiên Deus Ex được phát hành trên các thiết bị di động và máy tính bảng.
Bối cảnh của The Fall được đặt vào năm 2027, quãng thời gian được biết như “kỉ nguyên vàng của khoa học, kỹ thuật và mở rộng giới hạn của con người”, tuy nhiên đây cũng là thời điểm xã hội phân hóa nghiêm trọng và xuất hiện cái gọi là “âm mưu toàn cầu”. Nhân vật chính của game, Ben Saxon, cựu quân nhân SAS từng trải qua các cuộc thí nghiệm về mở rộng giới hạn vật lý. Bị phản bội bởi chính những người đứng đầu quân đội, không phải chỉ riêng mạng sống của anh mà của tất cả những người mở rộng giới hạn đều bị đe dọa.
deus-ex-the-fall
Từ những thông tin mà đoạn trailer quảng cáo cung cấp, The Fall sẽ tiếp tục đi vào các sự kiện mà cuốn tiểu thuyết The Icarus Effect của James Swallow còn đang dang dở. Jean-François Dugas, giám đốc của Eidos Montreal cho biết: “Đội ngũ phát triển đã làm được điều vô cùng khó tin, đó là xây dựng lại hoàn toàn cốt truyện và thiết lập hệ thống điều khiển phù hợp với màn hình cảm ứng, trong khi vẫn trung thành giữ nguyên những gì đã làm nên thành công của dòng game Deus Ex”. “Người chơi có thể tìm thấy trong game chất hành động, khám phá, hack, lén lút, lựa chọn đa hướng và kết thúc mở để tìm hiểu rõ hơn về trải nghiệm trong Deux Ex.”
deus-ex-city
Antony Douglas, tổng giám đốc của Square Enix Mobile cũng cho biết chất lượng là yếu tố hàng đầu của game dù rằng đây là một sản phầm cho nền tảng di động chứ không phải là console.
“Thiết bị thông minh là trọng tâm của nền tảng chiến lược mà Square Enix đề ra và chúng tôi coi trọng các sản phẩm trên hệ máy này cũng như  các phiên bản đĩa cứng và số hóa. Deus Ex: The Fall sẽ là minh chứng rõ nhất cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp nền giải trí chất lượng cao trên các thiết bị di động và máy tính bảng”.
Theo gamethu.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét