Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Đã có đế chế của Việt Nam

AOD game đế chế do người Việt sản xuất

 ionline xin giới thiệu một tin rất vui dành cho game thủ Việt, mới đây một thương hiệu game mobile của Việt Nam đã trình làng một phiên bản game mới với tên gọi Age of Darkness (AoD ). Một sản phẩm trò chơi ấn tượng của NPH DivMob. theo chia sẻ của đại diện NSX, Age of Darkness đánh dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kĩ thuật viên Việt Nam, với mong muốn phát triển những sản phẩm trò chơi đạt chất lượng tốt nhất.
1-df696
Age of Darkness (AoD) được dàn dựng theo phong cách game thủ thành và chiến thuật trong thời gian thực. Hay nói cách khác AoD có thể xem là phiên bản thu nhỏ của tựa game huyền thoại Age of Empire kết hợp với lối chơi của các game thủ thành quen thuộc như Plan vs Zombies, Fieldrunners, hay Tower Defense…
2-df696
Nếu đánh giá khách quan về khía cạnh nội dung, cốt truyện của Age of Darkness kể về cuộc chiến của con người trước sự xâm lăng của quỷ dữ. Người chơi sẽ đóng vai trò lãnh đạo loài người trong cuộc chiến chống lại sự bành trướng của thế lực ma quỷ với hàng chuỗi nhiệm vụ liên tiếp nhau. Mục tiêu chính mà gamer cần hoàn thành là tiêu diệt kẻ thù để bảo vệ nhà chính, về phần này, cách triển khai của game khá giống với Age of Empire. Gamer cần khai thác tài nguyên vàng và gỗ, sử dụng chỗ nguyên liệu đó để xây dựng quân đội đánh bại các cuộc tấn công của quỷ dữ.
3-df696
Trong game, các binh chủng quân đội bao gồm lính bộ, lính cung và lính ngựa với sự tương khắc với nhau để đảm bảo tính cân bằng trong trò chơi. Lính bộ thường được đánh giá khá thấp với damage trung bình, lượng máu trung bình, range thấp, di chuyển chậm nhưng giá cả khá rẻ. Lính cung có giá trung bình, damge thấp, máu thấp, range xa, di chuyển nhanh. Cuối cùng là Lính ngựa có giá khá cao, damage lớn, máu nhiều, range trung bình, và di chuyển rất nhanh.
4-df696
Về cơ chế,game kết hợp 3 chế độ chơi bao gồm Single, Endless và Multiplayer. Mỗi cơ chế đều có những đặc tính riêng biệt như chế độ chơi “Single” không chỉ đơn thuần là xây quân và phòng thủ, có tất cả 6 chiến dịch tương đương với 6 chương lớn dựa theo cốt truyện. . Mỗi chương lại là 1 câu chuyện riêng như khám phá vùng đất mới, thành lập những liên minh huyền thoại, lạc vào vùng đất chết, hay xuyên qua bứcmàn bí ẩn ,… và gameplay cũng thay đổi liên tục theo diễn biến của câu chuyện.
5-df696
Chế độ “Endless” là nơi thử thách sức cầm cự của người chơi. Hãy cố gắng sống sót càng lâu càng tốt. Cuối cùng là chế độ “Multiplayer” tạo dựng đấu trường giữa 2 người chơi. Bạn có thể thách đấu cùng bạn bè thông qua mạng wifi.
7-df6966-df696
Nhìn chung, Age of Darkness đem đến một thế giới thu nhỏ của game huyền thoại Age of Empire trên mobile, bạn hoàn toàn có thể hứng khởi với chất lượng đồ họa của game, hình ảnh kháđẹp và sáng kết hợp phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh. Hãy trải nghiệm và chúng tôi chắc chắn với các bạn rằng, Age of Darkness sẽ khiến bạn gây nghiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét