Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

2 tính năng nổi bật Của Phong vân Truyền Kỳ

Đó chính là 2 hệ thống  Đấu trường và Tử cấm thành trong game Phong vân truyền kỳ. Đây là 2 điểm nổi bật nhất mà GMO này mang đến cho game thủ sự khác biệt mới.

1. Đấu Trường

Những game thủ thích so tài cao thấp ắt hẳn sẽ hài lòng với đấu trường đa dạng và kịch tính của Phong Vân Truyền Kỳ . Theo đó tựa gMO này sẽ mang đến 2 hệ thống đấu trường khác nhau là Thiên Không và Thiên Hạ.
2tn1
Thiên Không dành cho gamer thích kiểu tác chiến tự do 1vs1. Người chơi sẽ được hệ thống sắp xếp đối thủ 1 cách ngẫu nhiên, nếu chiến thắng sẽ nhận điểm tích lũy và được khiêu chiến đối thủ tiếp theo. Thua sẽ không nhận được điểm và không được đổi đối thủ, vẫn phải tiếp tục chiến đấu tới khi có thể đánh bại được đối phương. Điều này có nghĩa là nếu chẳng may bị sếp với 1 đối thủ mạnh thì chắc chắn người chơi sẽ phải rất vất vả để vượt qua trận đấu. Lúc này, gamer buộc phải vận dụng tốt những hiểu biết của mình về kho item khổng lồ của hệ thống cũng như các chức năng thăng cấp trang bị, khảm nạm,…để nâng cao sức mạnh cho nhân vật. Do đó việc tìm hiểu về đặc tính riêng của từng class hẳn sẽ không thừa.
2tn2
Trong khi Thiên Hạ lại là nơi để các chiến binh muốn chủ động gây chiến và tham chiến quy mô lớn. Đấu trường này chia ra 2 hình thức là cá nhân và tổ đội. Người chơi có quyền khiêu chiến bất kỳ đối phương nào trên danh sách có sẵn, hay ngồi thưởng lãm các trận đấu thông qua chức năng Xem chiến. Mỗi ngày người chơi được phép thua 3 trận, nhiều hơn 3 trận sẽ không thể tiến hành chiến đấu tiếp trong Đấu Trường. 3 trận thua này bao gồm cả Khiêu Chiến và bị người khác Khiêu Chiến.
Một trong những điểm hấp dẫn nhất của Phong Vân Truyền Kỳ chính là đấu tổ đội. Mỗi đội tham gia có tối thiểu 3 và tối đa là 5 thành viên để chiến đấu. Lúc này, sự điều binh của đội trưởng sẽ là một trong những yếu tố tiên quyết để dẫn đến thành công cho tổ đội. Nên nhớ rằng với thể loại đánh theo lượt thì việc sắp đội hình là cực kỳ quan trọng, thêm vào đó ở các trận đấu tập thể của Phong vân truyền kỳ người chơi chỉ có thể thấy tỉ lệ thắng, đẳng cấp của Đội trưởng nên sẽ hay rơi vào tình trạng chủ quan. Vì vậy đôi khi bị rơi vào bẫy treo đầu đê bán thịt chó của đối phương mà game thủ không hề biết.
2. Tử Cấm Thành

Nếu đã mệt mỏi với các trận chiến và muốn có được những phút giây ngọt ngào bên cạnh người yêu, game thủ có thể đến Tử Cấm Thành để tiến hành kết hôn. Từ cấp độ 35 trở lên, hai nhân vật khác giới tính và độc thân tổ đội với nhau cùng mức phí 500 ngàn bạc thì đôi uyên ương đã có thể nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời.
2tn3
Được kỳ vọng khá nhiều từ NPH CMN Online, hy vọng Phong Vân Truyền Kỳ sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các tín đồ gMO Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét